Vợ cũ mỉa mai MC Thành Trung vì hành xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vợ cũ mỉa mai MC Thành Trung vì hành xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc

Thu Phượng từng gây bão khi chê MC Thành Trung nói tiếng anh kém. Không dừng lại đó, vợ cũ lại tiếp tục mỉa mai MC Thành Trung vì hành xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc.

11/01/2016 11:57 AM
1,325

Sau đêm liveshow 1 The Remix, MC Thành Trung đã bị vợ cũ và nhiều cư dân mạng chê bai vì nói tiếng anh kém. Không dừng lại đó, MC Thành Trung lại tiếp tục bị 'ném đá' sau liveshow 2. Lý do là khi kết thúc bốn tiết mục của các nhóm thí sinh cuối và đợi bảng tổng kết điểm từ ban giám khảo lẫn khán giả, Thành Trung đã tiến xuống hàng ghế khách mời để phỏng vấn.

MC Thành Trung 0

MC Thành Trung tại The Remix

Sau cuộc trò chuyện cùng Minh Hằng, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nam MC bắt đầu bắt chuyện cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Nhưng vừa kết thúc lời chào, MC Thành Trung cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc phỏng vấn ngắn: "Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác." Giang Hồng Ngọc chỉ biết mỉm cười gượng gạo để chống đỡ tình huống khó xử này ngay trên sóng truyền hình thực tế.

MC Thành Trung 0

Giang Hồng Ngọc bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân

Chương trình kết thúc, Giang Hồng Ngọc đã đăng tải một dòng trạng thái bức xúc, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Giang Hồng Ngọc buồn bực vì sự kém duyên của MC Thành Trung.

MC Thành Trung 0

Giang Hồng Ngọc ngồi giữa Minh Hằng và nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Mới đây, Thu Phượng lại tiếp tục mỉa mai chồng cũ. Mặc dù không xem The Remix nhưng khi đọc báo, cô cũng bất bình thay Giang Hồng Ngọc. Thu Phượng cho rằng Giang Hồng Ngọc đã đạt giải Vàng của The Remix mùa 1 nên cô không đáng bị đối xử như thế.

MC Thành Trung 0

Vợ cũ mỉa mai MC Thành Trung vì hành xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc

MC Thành Trung 0

Trong liveshow 1, Thu Phượng chê Thành Trung nói tiếng anh kém

Ngoài Thu Phượng còn có MC Nguyên Khang và cư dân mạng cũng an ủi Giang Hồng Ngọc. Lối dẫn kém duyên của Thành Trung tiếp tục bị nhận nhiều 'gạch đá' của dư luận.

MC Thành Trung 0

MC Thành Trung 1

MC Thành Trung 2

MC Nguyên Khang cũng an ủi Giang Hồng Ngọc

Click xem thêm MC Thành Trung bị vợ cũ chê 'nói tiếng Anh sai bét nhè'

Xem thêm

  • Thu Phượng tố chồng cũ 'diễn kịch' khi loại con gái?Thu Phượng tố chồng cũ 'diễn kịch' khi loại con gái?
  • Bạn gái MC Thành Trung khoe dáng đẹp như người mẫuBạn gái MC Thành Trung khoe dáng đẹp như người mẫu
  • MC Thành Trung 'hội ngộ' con gái sau khi loại bé khỏi cuộc thi tài năng nhí MC Thành Trung 'hội ngộ' con gái sau khi loại bé khỏi cuộc thi tài năng nhí
  • Fans xúc động trước tâm sự của MC Thành Trung về mẹ đã khuấtFans xúc động trước tâm sự của MC Thành Trung về mẹ đã khuất
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý