Vợ cũ sát hại vợ mới của chồng ra đầu thú

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vợ cũ sát hại vợ mới của chồng ra đầu thú

Gần 1 tháng sau khi gây ra vụ án, hung thủ đã ra đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

25/12/2014 02:32 PM
1,106

Liên quan đến vụ “nghi án vợ cũ giết vợ mới của chồng” xảy ra tại 1 căn nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát, TT.Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM vào chiều 30/11 như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất là mới đây đối tượng Trần Thị Hường (SN 1958, ngụ Q.7) đã đến phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.


Căn nhà hiện trường Hường sát hại vợ mới của chồng

Bước đầu Hường khai nhận là hung thủ sát hại bà N.T.H.H (SN 1968, ngụ Q.4, tạm trú huyện Nhà Bè) vì lý do ghen tuông.

Theo thông tin điều tra ban đầu và khai báo của Hường khi ra đầu thú, Hường có thời gian chung sống như vợ chồng với ông P.Q.T và 2 người có 1 con chung. Khi đứa con vài tháng tuổi, thì chính Hường đã bỏ con lại cho ông T nuôi rồi… biến mất.

Trước thời điềm xảy ra vụ án vài tháng, Hường quay về xin ông T nối lại tình cũ và ông này đã mủi lòng, chấp thuận.Tuy nhiên lần chắp nối này, “vợ chồng” thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân do ông T phát hiện bà Hường thường xuyên lấy tiền đi cờ bạc nên cuối cùng không cho chung sống nữa.

Mới đây ông T quen biết, sống chung với bà H ở căn nhà tại thị trấn Nhà Bè. Khi biết được việc này, Hường đã ghen tuông, nhiều lần tìm đến gây sự, đánh đập bà H. Đỉnh điểm của cơn ghen là chiều 30/11 Hường đã sát hại bà H.

Theo đó gần 17h chiều 30/11 bà H đang ngồi nhậu cùng với 1 số người bạn trước nhà. Lúc này 1 thanh niên chở theo Hường đến và bà này bịt mặt.

Lúc này Hường và bà H lao vào giằng co. Hường rút dao tấn công đâm 1 nhát vào ngực, khiến làm bà H gục xuống, tử vong sau đó. Sau khi gây án, Hường bỏ trốn gần 1 tháng và đến nay ra đầu thú.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý