Vô cùng lo lắng vì chồng quan tâm tới cháu gái quá mức

trungthanh trungthanh @trungthanh

Vô cùng lo lắng vì chồng quan tâm tới cháu gái quá mức

(Chia sẻ) Tôi nhận thấy từ khi cô cháu đến, chồng chỉ nói chuyện với cháu, rất ít nói chuyện với tôi. Thực tế là cô cháu cũng không chơi với con tôi nhiều mà bận nói chuyện với chồng tôi.

22/07/2014 12:39 PM
9,179

Tôi đang cùng chồng và con gái đi du lịch ở biển. Hôm qua trước khi đi, chồng nói cô em cùng cha khác mẹ và cô con gái 17 tuổi sẽ đến chỗ chúng tôi đi nghỉ một ngày để lấy một món đồ. Chồng nói tôi gọi điện cho cô em gái đó nói hay là chỉ để cô cháu gái đến, còn cô em gái không cần đi vì bận việc và tốn kém. Chồng nói con gái tôi 5 tuổi đi nghỉ với bố mẹ sẽ buồn, có chị họ kia sẽ vui. Tôi không nghi ngờ gì và làm đúng như chồng đề xuất. Cuối cùng chỉ cô cháu 17 tuổi đến chỗ chúng tôi nghỉ.

Tôi nhận thấy từ khi cô cháu đến, chồng chỉ nói chuyện với cháu, rất ít nói chuyện với tôi. Thực tế là cô cháu cũng không chơi với con tôi nhiều mà bận nói chuyện với chồng tôi. Anh là người rất kỹ về tiền bạc mà ngay khi cô cháu đến lại đồng ý đi xuống uống cà phê ở tầng một của khách sạn 5 sao và rủ cô cháu đi, không rủ tôi (lúc đó tôi và con gái mới ngủ trưa dậy). Bình thường chồng tôi không tiêu tiền ở những quán cà phê như vậy.

Gia đình, vợ chồng, quan hệ, cháu gái, anh em, họ hàng, lo lắng, quan tâm, hạnh phúc, ly hôn, kết hôn

Vô cùng lo lắng vì chồng quan tâm tới cháu gái quá mức.

Buổi sáng, trước giờ bay của cháu, chồng nói tôi nhắc cháu mang áo tắm theo. Tôi không để ý và chỉ nói đi đến vùng biển thì cháu biết mang áo tắm chứ cần gì phải nhắc. Tối nay sau tất cả những gì tôi quan sát, vợ chồng tôi đã cãi nhau, tôi yêu cầu anh phải để cháu ngày mai rời khỏi ngay. Theo các bạn, chồng tôi có ý định gì với cô cháu kia không? Tôi muốn có nhận xét khách quan của các bạn vì chỉ sợ mình có ảo tưởng gì.

Vài thông tin thêm để các bạn hiểu hoàn cảnh gia đình tôi: Tôi là vợ thứ 3 của chồng, quen anh sau khi anh đã chia tay vợ thứ hai. Chồng tôi chưa bao giờ kể tại sao lại chia tay vợ hai, còn vợ cả chia tay vì cô đó ngoại tình. Bố chồng có 4 vợ đồng thời với nhau. Tôi trước đây có lúc nói đùa rằng anh đừng bắt chước bố, chỉ dừng lại ở vợ 3 thôi nhé. Giờ tôi có cảm giác bất an. Từ khoảng 2 năm nay, tôi cảm thấy tình cảm của chồng đối với tôi không mặn nồng như xưa. Tôi chỉ nghĩ có thể thời gian làm phai nhạt thôi. Cảm ơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý