Vỡ đầu gối, Tuấn Tài có nguy cơ bị loại khỏi U23 VN

beck beck @beck

Vỡ đầu gối, Tuấn Tài có nguy cơ bị loại khỏi U23 VN

Trong buổi tập hôm qua, Tuấn Tài đã dính chấn thương nặng ở đầu gối và theo như các bác sĩ, tiền đạo của SLNA nhiều khả năng sẽ không thể kịp bình phục cho các trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á..

04/03/2015 11:10 AM
537

Sau khi tiền đạo Phúc Tịnh bình phục chấn thương có thể tập luyện bình thường, đến lượt một cầu thủ khác của SLNA là Tuấn Tài phải ngồi ngoài sau một pha va chạm trong buổi tập đối kháng. Vẻ mặt đau đớn và rất buồn của Tuấn Tài là rất dễ hiểu, bởi cầu thủ là em họ của Văn Quyến rất khát khao muốn được ghi điểm với HLV Miura để lấy suất tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 và xa hơn là SEA Games 28.

 - Ảnh 1

Tuấn Tài dính chấn thương nặng.

Ở buổi kiểm tra chấn thương lần thứ nhất tại bệnh viện thể thao Việt Nam, Tuấn Tài đã được đưa đi chụp MRI tại Trung tâm chấn đoán hình ảnh công nghệ tiên tiến Hà Nội. Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ khám và có kết luận cụ thể. Theo dự đoán ban đầu, Tuấn Tài có khả năng bị vỡ sụn mâm chày (đầu gối).

Hôm qua, tiền đạo này tiếp tục được đưa tới Trung tâm HLTTQG Hà Nội (Nhổn) để kiểm tra. Chấn thương của Tuấn Tài nặng hơn dự đoán. Đầu gối phải của cầu thủ này có hiện tượng tràn ổ màng dịch, phát hiện vết dịch máu do va chạm. Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao Trung tâm HLTTQG Hà Nội cho biết, cầu thủ người Nghệ An sẽ phải nghỉ tập ít nhất 2 tuần, thậm chí lâu hơn.

Như vậy, Tuần Tài có nguy cơ không thể bình phục kịp để tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Đây là một điều rất đáng tiếc với anh cũng như HLV Miura. Trong khi Tuấn Tài dính chấn thương nặng hơn dự kiến, thì một tin vui với đội tuyển U23 Việt nam và CLB HAGL, khi 2 trụ cột Xuân Trường và Hồng Duy sẽ bình phục sớm.

Hôm qua, trong khi các đồng đội được xả trại thì 3 cầu thủ chấn thương của đội tuyển U23 Việt Nam là Xuân Trường, Hồng Duy và Tuấn Tài đã được các bác sĩ đưa đi điều trị tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia.

Ở lần điều trị này, tiền vệ người Tuyên Quang đã được tiêm tế bào tăng trưởng trực tiếp vào vết thương nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương. Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết, với dạng chấn thương của Xuân Trường, sẽ phục hồi nhanh nếu được điều trị tốt. Sau 2 tuần nữa, Xuân Trường sẽ được kiểm tra tổng thể và lúc đó các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cầu thủ này có thể tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 hay không.

Đây là một thông tin rất tốt lành với Xuân Trường cũng như HLV Miura, bởi nếu kịp bình phục, Xuân Trường vẫn có thời gian khoảng gần nửa tháng để bước vào tập luyện chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2016, sẽ diễn ra vào ngày 27/3. Ngoài Xuân Trường, chấn thương của Hồng Duy được kết luận là bị quá tải phải nghỉ tập 1 tuần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý