Vợ đại gia lên tiếng khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng cùng Chu Đăng Khoa bị rò rỉ

daikieu daikieu @daikieu

Vợ đại gia lên tiếng khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng cùng Chu Đăng Khoa bị rò rỉ

Sau khi khoảnh khắc thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia bị rò rỉ thì vợ Chu Đăng Khoa đã lên tiếng. Nhiều người cho rằng, vợ đại gia Chu Đăng khoa muốn ám chỉ đến Hà Hồ.

09/08/2016 09:17 AM
32,270

Mới đây, dòng chia sẻ trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". Tưởng chừng như vợ đại gia kim cương đã buông xuôi trong việc giữ chồng nhưng chính động thái này khiến nhiều người tin rằng, chị vẫn sẽ ra sức để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Vợ chu đăng khoa lên tiếng  0

Vợ chu đăng khoa lên tiếng  1

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng khiến dư luận "dậy sóng"

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng  1

Nhiều cư dân mạng cho rằng người vợ đại gia Chu Đăng Khoa
nhắc đến chính là Hồ Ngọc Hà.

Ngày hôm qua (8/8), tin tức Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn đã gây xôn xao dư luận. Bức ảnh Hà Hồ hạnh phúc nhận được bó hoa từ bạn trai đại gia Chu Đăng Khoa trên bãi biển khiến mọi người tin rằng việc cầu hôn là có thật.

Vợ chu đăng khoa 1

Vợ chu đăng khoa 2

Mọi người đều tin rằng Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa
cầu hôn trên bãi biển ở Thái Lan

Trước tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà được cầu hôn, trợ lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ: "Rất nhiều anh, chị phóng viên hỏi có phải chị Hà nhà em vừa mới được cầu hôn tại Thái Lan hay không? Em xác nhận thông tin này hoàn toàn sai sự thật và những hình ảnh mọi người đang share không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết, nên mọi người đừng suy diễn nữa nha".

Vợ chu đăng khoa 3

Trợ lý của Hà Hồ cho biết nữ ca sĩ không được cầu hôn như lời đồn

Sự thật là Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chỉ đi nghỉ dưỡng ở Thái Lan. Cả hai còn bị bắt gặp đến đền Erawan (thờ tượng phật bốn mặt) tại Bangkok, Thái Lan. Mọi người đều tin rằng khi đến đây, cầu gì thì sẽ được như ước nguyện do vậy Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã ghi tên và năm sinh lên tượng voi để mong hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Vợ chu đăng khoa 4

Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã viết tên mình lên tượng voi.

>> Sự thật thông tin Hồ Ngọc Hà được đại gia cầu hôn

Xem thêm

  • Ế kíp khẳng định Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn là sai sự thậtẾ kíp khẳng định Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn là sai sự thật
  • Chưa thắng 'The Face', team Hồ Ngọc Hà đã được mời quảng bá du lịch SingaporeChưa thắng 'The Face', team Hồ Ngọc Hà đã được mời quảng bá du lịch Singapore
  • Tin sao Việt mới ngày 8/8: Hồ Ngọc Hà khoe eo chuẩn chưa photoshop, Hari Won vòng hai ngấn mỡ Tin sao Việt mới ngày 8/8: Hồ Ngọc Hà khoe eo chuẩn chưa photoshop, Hari Won vòng hai ngấn mỡ
  • Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn?Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý