Vợ đánh ghen bá đạo khiến tôi run lẩy bẩy

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vợ đánh ghen bá đạo khiến tôi run lẩy bẩy

Tôi hết hồn với cách đánh ghen có một không hai của vợ mình sau khi cô ấy biết tôi có nhân tình.

31/08/2016 10:16 PM
2,198

26 tuổi tôi đã lập gia đình trong khi vô số bạn bè còn đang lăn lưng lập nghiệp. Vì vậy cho đến hơn 40 tuổi thì con tôi cũng đã lớn, cuộc sống vợ chồng đã đi vào ổn định, công việc cũng tạm gọi là có chút quyền chức còn vợ tôi thì làm giáo viên dạy cấp 2. Hai con học giỏi và ngoan ngoãn, chỉ tội là hai con gái.

Vợ tôi vốn là một người phụ nữ giỏi ứng xử và khéo léo, có lẽ vì cô ấy làm giáo viên nhiều năm nay. Cô ấy được lòng cả gia đình hai bên nội ngoại, ứng xử không ai chê được câu nào mỗi tội hình thức không có gì đặc biệt, thậm chí có phần hơi già trước tuổi. Tính cô ấy lại giản dị không màu mè hình thức nên có phần nhạt nhẽo. Nhưng bố mẹ tôi thì ca ngợi hết lời, bảo tôi phúc lớn mới cưới được cô ấy, nếu sau này tôi có làm gia đình lung lay thì tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Gọi là có chút quyền chức, nhưng so với thế hệ bạn bè tôi thì tôi vẫn thuộc dạng bình thường, chưa có xe ô tô để đi, thậm chí cũng chẳng có bồ nhí để gối tay như mấy thằng bạn. Cũng có lúc cảm thấy tủi thân nhưng còn bao nhiêu chuyện phải lo, hơn nữa phản bội vợ cũng là điều tôi không muốn.

Vậy mà rồi cuối cùng số phận run rủi thế nào tôi đã gặp được một cô gái khác trong đợt bia rượu triền miên với lũ bạn. Cô ấy là bạn của nhóm bạn tôi, ngay từ khi gặp không hiểu sao tôi đã thấy có chút rung động khi nhìn thấy cô ấy. 35 tuổi chưa lập gia đình mà cách ăn mặc chỉn chu cộng với sự khéo léo của cô ấy khi chúc rượu với cả bàn không chê vào đâu được. Đặc biệt là cô ấy cũng dành cảm tình đặc biệt cho tôi. Yêu em, tôi vừa vui sướng vừa hồi hộp lo lắng vì sợ vợ biết, nên chúng tôi chỉ có thể lén lút gặp nhau. Chỉ khi ở quán rượu hay đi hát karaoke thì tôi và em mới có dịp thỏa sức âu yếm chăm sóc nhau. Tôi như quay trở lại thời trẻ, được người yêu giận dỗi rồi vỗ về. Tôi có mấy cậu bạn thường rỉ tai cách che mắt vợ nên tôi cứ yên tâm với tình cảm của mình.

Ngoại tình 1

Tôi hết hồn với cách đánh ghen bá đạo của vợ (ảnh minh họa)

Từ ngày có bồ, tôi cũng để ý đến hình thức của mình hơn, tôi gây sức ép với vợ mua ô tô cho bằng được mặc dù ban đầu cô ấy phản ứng dữ dội. Có ô tô, tôi tự tin đưa em đi chơi đi mua sắm mặc dù ví trong túi đôi khi có mỏng đi đôi chút, nhưng được ở bên em là niềm hạnh phúc lớn.

Về nhà, đôi lúc tôi có giật mình thấy vợ tôi dạo này dường như gầy hơn trước, cô ấy phải đi dạy thêm nhiều hơn để có thêm tiền trả nợ mua xe, cô ấy hay mất ngủ và cũng tiều tụy đi phần nào. Tôi cũng áy náy nhưng cứ gặp em không hiểu sao tôi lại quên tất cả, chẳng nhớ bất cứ điều gì về vợ.

Thế rồi tôi đã bị bắt quả tang trong hoàn cảnh vô cùng bất ngờ, tôi chở em ra một cửa hàng khá xa nơi làm việc của chúng tôi để cho em mua váy. Em và tôi đang tung tăng chọn váy, em hỏi tôi chiếc váy này thế nào có hợp với dáng em không, khi tôi đang lưỡng lự chưa biết trả lời sao thì có giọng nói quen thuộc phía sau: “Nhìn hấp dẫn đó em, lấy nhiều vào mà mặc, của bồ mua cho tội gì không hưởng”. Tôi quay lại phía sau và tái mặt, run lẩy bẩy, không ngờ đó lại là vợ tôi, nhìn mặt cô ấy thản nhiên mà chân tay tôi run lẩy bẩy như trúng gió. Cô ấy bình thản như không, quay trở về gian váy và chọn lấy 4 chiếc đắt tiền nhất rồi quay lại bảo tôi: “Có lẽ anh đã quên hôm nay là sinh nhật em, vì thế cũng nên tặng quà em chứ” rồi cô ấy đưa cho tôi thanh toán và về trước.Trở về nhà không hề có sóng gió như tôi tưởng, nhưng nhà cửa trống không, cô ấy đã ôm con về ngoại để mặc tôi với căn nhà rộng lớn. Tôi hối hận vì đã mải mê yêu đương mà quên mất hôm nay là sinh nhật vợ mình, và quan trọng nhất cách cư xử của cô ấy khiến tôi xấu hổ và nể phục. Tôi nên làm sao đây?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý