Vợ đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và 1 chai rửa vệ sinh vào bể cá của chồng để trị tội bỏ bê vợ con

mesu mesu @mesu

Vợ đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và 1 chai rửa vệ sinh vào bể cá của chồng để trị tội bỏ bê vợ con

Để trị tội bỏ bê, không quan tâm vợ con, người vợ đã đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và 1 chai nước rửa vệ sinh vào bể cá của anh chồng.

28/04/2017 05:18 PM
301

Để trị tội bỏ bê, không quan tâm vợ con, người vợ đã đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và 1 chai nước rửa vệ sinh vào bể cá của anh chồng.


Mới đây, trên mạng xã hôi chia sẻ những hình ảnh về chiếc bể cá thủy sinh của một anh chồng bị người vợ thẳng tay tàn phá thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận được đưa ra cho loạt ảnh vừa dở khóc dở cười này.

Theo như lời chia sẻ, để trị tội anh chồng bỏ bê, không quan tâm chăm sóc vợ con, người vợ đã thẳng tay đổ 3kg bột giặt, 1 can dầu ăn 5 lít và 1 chai nước rửa vệ sinh vào chiếc bể cá thủy sinh của anh chồng.

Vợ đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và 1 chai rửa vệ sinh vào bể cá của chồng để trị tội bỏ bê vợ con - Ảnh 1

Vợ đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và 1 chai rửa vệ sinh vào bể cá của chồng để trị tội bỏ bê vợ con - Ảnh 2

Cận cảnh bể cá thủy sinh bị người vợ thẳng tay tàn phá

Ngay sau khi câu chuyện vừa buồn vừa vui này được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy rất tiếc cho chủ nhân của chiếc bể. Tuy nhiên, số đông cũng thông cảm cho cô vợ vì có lẽ một phần do chính người chồng vô tâm nên vợ mới phải đưa ra “biện pháp” cuối cùng.

“Chia buồn với bác!”, “Bác cũng nên xem lại bản thân nhé, dù sao cô vợ làm vậy cũng phải có lí do của nó.”… là những bình luận mà dân mạng gửi đến người chồng vô tâm này.

Đây chắc chắn không phải là trường hợp “trị chồng” duy nhất này. Trước đó, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện rất nhiều chiêu “trị chồng” của các chị em.

Theo đó, trên mạng xã hội từng đăng tải bài chia sẻ câu chuyện “trả thù” chồng vô cùng hài hước của một chị vợ có chồng đi chơi không chịu về nhà.

Vợ đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn và 1 chai rửa vệ sinh vào bể cá của chồng để trị tội bỏ bê vợ con - Ảnh 3

Các chị em luôn có những chiêu trị chồng rất "độc"

Nội dung câu chuyện được chia sẻ như sau: “Lão chồng đi chơi gọi không về nên cứ lôi cá của lão ra rán chơi... xem bao giờ về. Cứ 15 phút 1 con", kèm theo bức ảnh đơn giản với 3 chú cá vàng nằm im trên chảo. Bài chia sẻ này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý