Vợ Duy Nhân xinh tươi diện váy cưới chụp mẫu khiến mọi người an lòng

msstit msstit @msstit

Vợ Duy Nhân xinh tươi diện váy cưới chụp mẫu khiến mọi người an lòng

Hình ảnh Kiều Oanh rạng ngời trong bộ váy cưới khiến mọi người cảm thấy an lòng bởi cô gái bé nhỏ ấy đã phần nào lấy lại được tinh thần sau sự ra đi của Duy Nhân.

08/07/2015 09:11 AM
8,023

Mới đây, hình ảnh vợ Duy Nhân – Kiều Oanh xinh tươi diện váy cưới chụp mẫu trong studio được đăng tải trên trang cá nhân của NTK Vĩnh Thụy khiến nhiều người bất ngờ.

Đây cũng là một trong những hình ảnh hiếm hoi của Kiều Oanh sau khi Duy Nhân qua đời. Được biết, cô nhận lời chụp lookbook với người chị thân thiết Mạc Anh Thư. Cả hai đều trông vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc váy cưới tinh khôi.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Vợ Duy Nhân - Kiều Oanh bất ngờ xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời trong trang phục váy cưới.

Điều làm bạn bè, khán giả cảm thấy an lòng nhất đó chính là nụ cười xinh tươi, dễ thương của Kiều Oanh đã trở lại. Bởi, người vợ bé nhỏ ấy đã nguôi ngoai phần nào nỗi đau và lấy lại tinh thần sau mất mát lớn của cuộc đời. Mọi người mong Kiều Oanh cố gắng, cười nhiều hơn nữa vì cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi ở phía trước: “Nụ cười của ‘cô ấy’ đã làm nhiều người vui lây rồi ... Mình cũng vậy”, “Nhìn nụ cười thật sự khiến ai cũng vui trong lòng và ấm áp…”, “Kiều Oanh xinh quá, mong em luôn cười như vậy”,…

   - Ảnh 3

Kiều Oanh cười tươi rạng ngời bên diễn viên Mạc Anh Thư. Sau mất mát lớn của cuộc đời, Kiều Oanh đã dần lấy lại được tinh thần.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Bạn bè, người hâm mộ cảm thấy an lòng khi nhìn thấy nụ cười của Kiều Oanh.

Nhiều người tỏ ra khâm phục bản lĩnh của người con gái xứ Huế này khi cô nhanh chóng lấy lại tinh thần. Chỉ khoảng 2 tháng trước đây, nhiều người không thể cầm được lòng trước vẻ thất thần của Kiều Oanh trong đám tang Duy Nhân. Kiều Oanh đã một mình kiên cường vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất và rồi tiếp tục ‘đứng vững’ trước cuộc đời.

   - Ảnh 6

Tháng 6/2014, Duy Nhân kết hôn với Kiều Oanh. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân phải đối mặt với hung tin là mình mắc phải căn bệnh ung thư máu. Đôi vợ chồng trẻ đã cùng nhau trải qua những ngày khó khăn, sóng gió nhất trong cuộc đời. Nhưng Duy Nhân đã không vượt qua được bệnh tật và vĩnh viễn ra đi vào tháng 5 vừa qua, để lại người vợ xinh đẹp một mình bước trên cõi trần.

   - Ảnh 7

Nhìn lại anh cưới của Duy Nhân và Kiều Oanh, nhiều người không khỏi xúc động.

Tuy thời gian chưa đủ dài để xoa dịu phần nào đó nỗi đau của những người thân trong gia đình anh, nhưng có lẽ, Duy Nhân cũng cảm thấy an lòng hơn khi biết rằng, họ đang cố gắng để sống vui vẻ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý