Vợ em trai Đăng Khôi ám chỉ không hạnh phúc với chồng

biettuot biettuot @biettuot

Vợ em trai Đăng Khôi ám chỉ không hạnh phúc với chồng

Tags

17/10/2014 10:03 PM
7,293

Sau những rùm beng quanh nghi án chồng ngoại tình, mới đây Bích Hằng - vợ em trai Đăng Khôi lại chia sẻ đầy ẩn ý về người đàn ông của đời mình.

Câu kết lời tâm sự khá bất ngờ đã ám chỉ rằng chồng cô - Đăng Nguyên không phải là người mang lại hạnh phúc, anh không phải là người yêu cô "hơn cả mạng sống của mình". Đồng thời, cũng có thể hiểu, đây là những lời khẳng định đầy mạnh mẽ của Bích Hằng, rằng sẽ có người khác - không phải Đăng Nguyên đang chờ đợi cô phía trước, sẽ mang lại hạnh phúc cho cô.


Bích Hằng và Đăng Nguyên

Lời tâm sự của Bích Hằng tiếp tục nhận được sự đồng cảm và động viên của rất nhiều bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, chồng của Bích Hằng không xứng đáng với cô, thậm chí có người còn cho rằng, Đăng Nguyên mới là người đáng thương vì đã đánh mất một người vợ như Bích Hằng: "Bỏ một người chồng có tài thì tiếc chứ bất tài vô dụng, chỉ ăn bám ngửa tay xin vợ thì chị thật may mắn khi thoát ra được". Có fan còn hy vọng Bích Hằng giống như diễn viên Kim Hiền, sẽ tìm kiếm được người đàn ông thực sự yêu thương mình.

s


Người hâm mộ cho rằng Bích Hằng xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn


Hình ảnh hạnh phúc trước đó của gia đình Bích Hằng,
Đăng Nguyên và hai con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý