Vợ già bật mí về ‘điểm yếu’ của Van Gaal

mu mu @mu

Vợ già bật mí về ‘điểm yếu’ của Van Gaal

Và khi vừa tiếp xúc với báo Anh, bà Truus, vợ của HLV Louis van Gaal đã vạch áo cho người xem lưng khi nói về “điểm yếu” của chồng. Theo bà Truus, ưu điểm của “Tuylip thep” là không bao giờ sợ áp lực hay sự chỉ trích.

22/07/2014 09:08 AM
1,993

Louis van Gaal vốn là người mạnh mẽ, thích đối đầu với những áp lực và không bao giờ có khái niệm chùn bước trong đầu. Chính vì thế mà ông mới có thể thu về những thành công khi làm HLV tại Barcelona, Bayern Munich, đội tuyển Hà Lan và giờ là Man Utd. “Louis không có chút lo lắng nào khi bị chỉ trích cả”, bà Truus, 62 tuổi (bằng tuổi chồng) nói trên Sport Mail.

 - Ảnh 1

Điểm yếu của Van Gaal chính là bà vợ Truus

Bà Truus hé lộ: “Khi đội bóng chơi tốt hay dở, khi truyền thông ca ngợi hay chỉ trích Louis, ông ấy đều chẳng bị ảnh hưởng gì cả. Những lúc bị chỉ trích, ông ấy thường bảo với tôi: “Có gì mà em phải lo lắng. Cứ để họ “làm trò” đi. Chỉ có anh và em biết điều gì thật sự đang diễn ra. Họ chẳng biết gì cả. Họ chỉ là những kẻ chuyên mới móc chuyện không có thật”.

Cũng theo bà Truus, chỉ có một điều khiến ông Van Gaal lo lắng, đó là khi ông thấy vợ bị tổn thương hay buồn phiền. Và bà Truus thỉnh thoảng hay rơi vào tình trạng như vậy khi đến sân.

Có lần bà đến sân xem trận đấu của chồng thì có một CĐV hét toáng lên: “Van Gaal là gã lập dị. Gã ta khiến tôi phát ngấy”. Bà Truus tức giận đập tay lên vai gã đó nói: “Ông ta đã làm gì anh? Anh biết gì về ông ta”. Gã kia đỏ mặt bối rối. Những lần như thế khiến ông Van Gaal lo lắng thay cho vợ. Ông lo sợ, nếu đó là những kẻ quá khích thì chẳng biết chuyện gì có thể xảy ra.

Bà Truus và ông Van Gaal mới kết hôn được 6 năm nhưng họ đã yêu nhau từ khá lâu trước đó. Bà mới 2 lần chứng kiến ông Van Gaal suy sụp vì chuyện bóng đá. Lần đầu tiên là khi không giúp Hà Lan vượt vòng loại World Cup 2002 và lần thứ nhì là khi bị Ajax sa thải khỏi chức danh giám đốc kỹ thuật. Hai lần ấy, Van Gaal đều phải mất một thời gian mới tìm lại cân bằng.

Theo TTO

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý