'Vợ' Hoài Linh khai máy phim Tết sau scandal với bầu show

biettuot biettuot @biettuot

'Vợ' Hoài Linh khai máy phim Tết sau scandal với bầu show

(Ngoisao.vn) – Vợ Sáu Bảnh đã chính thức khai máy cho bộ phim Tết 2015 đầu tiên sau scandal bị bầu show bỏ rơi tại Nhật vừa qua.

30/10/2014 07:07 AM
4,615

Việt Hương mới trở về từ chuyến lưu diễn với Hoài Linh ở Úc, vừa đặt chân đến Việt Nam cô liền quay lại phim trường chính thức vào vai diễn mới của phim Tết 2015. Hôm qua (27/10), nữ danh hài cùng đoàn phim cúng tổ khai máy bắt đầu cho những phân đoạn đầu tiên của phim “Quý tử bất đắc dĩ” của đạo diễn Trần Ngọc Giàu.

Việt Hương sẽ tất bật quay liên tục ngày và đêm trong những phân đoạn có mình khoảng 1 tháng, sau đó cô sẽ quay lại Mỹ với gia đình và tiếp tục công việc lưu diễn của mình.

Ngoài phim điện ảnh, Việt Hương còn tham gia chương trình gameshow “Ơn giời, cậu đây rồi” và làm người dẫn chương trình của “À Há”. Tuy bận rộn với nhiều dự án, Việt Hương không quên làm từ thiện giúp đỡ người nghèo, nhất là các em mồ côi sẽ được Việt Hương tới thăm vào ngày (1/11) tới tại một ngôi chùa nằm ở tỉnh Đồng Nai.

Ngày khai máy còn có sự xuất hiện của diễn viên trong phim như: Minh Luân, Quốc Thuận và bé Gia Bảo là thí sinh của “Gương mặt thân quen nhí”.


Việt Hương nhí nhố bên Minh Luân


Danh hài Quốc Thuận - bé Gia Bảo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý