‘Vợ Hoài Linh’ lo lắng khi lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

‘Vợ Hoài Linh’ lo lắng khi lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng'

Mới đây, danh hài Việt Hương thường đóng vai vợ Hoài Linh đã có sự lột xác trong phim “Đời như ý”. Được biết, tham gia bộ phim này, Việt Hương đã phải hy sinh để đóng cảnh nóng lần đầu tiên.

24/11/2014 09:02 PM
29,104

 

Mới đây, đoàn làm phim “Đời như ý” của đạo diễn Vương Quang Hùng đã ra mắt báo chí tại Tp. HCM và nhận được nhiều lời khen ngợi. Được biết, bộ phim này được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Bộ phim gồm 4 nhân vật chính: danh hài Việt Hương, Đông Dương, Như Ý và Thanh Vy kể về chuyện tình của anh Hai Đời (Đông Dương thủ vai) và cô Lùn (Việt Hương đóng).

 - Ảnh 1

Bộ phim dài 90 phút lấy đi không ít nước mắt khán giả bởi diễn xuất chân thật của diễn viên với nhưng hoàn cảnh éo le. Đêm nào anh Hai Đời cũng phải đi đàn hát xin tiền đến khuya lắc khuya lơ mới về để đủ lo nuôi mấy miệng ăn, và sức khỏe Hai Đời dần suy yếu. Rồi, do cuộc sống quá nghèo khó, anh Hai Đời đã phải cắn răng bán đứa con mình dứt ruột đẻ ra…

Ba 'thằng Bờm' khoe 'body sáu múi' trước bà hội đồng Việt Hương

Trong phim, “vợ Hoài Linh” đã có một vai diễn lột xác đầy bất ngờ khi hóa thân vào một cô gái tâm thần và bị chửa hoang nảy sinh tình cảm với chàng trai mù Hai Đời. Không nói nhiều như các vai diễn hài hước khác, khán giả sẽ thấy một nét diễn mới, lạ của danh hài Việt Hương bằng những biểu cảm thể hiện tâm lý nhân vật.

 - Ảnh 2

Và nếu như, khán giả quen với hình ảnh một Việt Hương táo bạo trong Ơn giời, cậu đây rồi thì trong bộ phim này, Việt Hương còn táo bạo hơn gấp nhiều lần với cảnh nóng cùng anh Đời Đông Dương. Được biết, đây là cảnh nóng đầu tiên của Việt Hương trên màn ảnh và để có được cảnh nóng gần một phút ấy, nữ danh hài đã rất vất vả, phải hy sinh nhiều.

 - Ảnh 3

Chia sẻ về cảnh nóng đầu tiên của mình, Việt Hương cho biết: “Hồi nào tới giờ có biết đóng cảnh nhạy cảm đâu. Trước khi quay tôi lo sợ, cứ chắp tay vái Tổ nghiệp phù hộ. Khi quay cũng run cầm cập một phần vì lạnh, phần vì hồi hộp. Nhất là cảnh tắm ở mé sông, tôi cứ lo mấy miếng ván dưới chân bị sập”.

Cũng chia sẻ về bộ phim, danh hài Việt Hương mong muốn bộ phim như tác giả muốn truyền đạt, cuộc đời đôi lúc nghèo khổ nhưng vẫn sống rất hạnh phúc và như ý.

Bộ phim “Đời như ý” dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 28/11 tới đây.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý