"Vợ" Hoài Linh và con nuôi lai Tây nhiệt tình cổ vũ Đức vô địch

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Vợ" Hoài Linh và con nuôi lai Tây nhiệt tình cổ vũ Đức vô địch

(Ngoisao.vn) – Việt Hương cùng con nuôi lai Đức ủng hộ cho đội nhà. Khi biết đội tuyển Đức sẽ vào trận chung kết gặp đội tuyển Argentina trong mùa Worldcup 2014 này.

12/07/2014 12:36 PM
14,347

Vợ Sáu Bảnh đã cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Đức trước trận chung kết quan trọng, vì cha của cậu con trai nuôi Herry là người gốc Đức. 

Việt Hương đã sắm quần áo của đội tuyển Đức và kêu gọi mọi người hãy cổ vũ cho đội mà có trong người dòng máu con trai của mình. Với hy vọng Đức sẽ dành chiến thắng trong mùa Worldcup kỳ này.

 

   

Herry con trai của Việt Hương nhìn rất kháu kỉnh trong trang phục thể thao của cầu thủ đội tuyển Đức, tuy nhỏ nhưng cậu đã biết tạo dáng khi chụp hình và cũng có tính hài hước dạn dĩ như má Việt Hương khi gặp người lạ. 

Ưng Hoàng Phúc cũng là ca sĩ hâm mộ bóng đá, trùng hợp khi gặp Herry mặc trang phục bóng đá đội Đức, anh đã thốt lên “đội tuyển mà tôi yêu thích đây rồi, kỳ này Đức sẽ vô địch trong mùa Worldcup này”. Anh cùng Herry tạo dáng với trái bóng và hy vọng đất nước thứ 2 của Herry sẽ gặp nhiều may mắn cho trận bóng tới đây.

Còn ca sĩ Quốc Thiên lại là fan hâm mộ đội tuyển Argentina, nhưng khi gặp cậu bé với trang phục thể thao này thì Quốc Thiên cũng chúc mừng Herry với hy vọng sẽ hòa nhau trong suốt trận đấu, kết quả sẽ giải quyết trong loạt đá luân lưu 11 mét, chiến thắng sẽ dành cho đội tuyển nào may mắn.

 

   

Ca sĩ Hải Yến là một khán giả yêu mến môn bóng đá, cô theo dõi gần hết trận đấu hay trong mùa Worldcup này, Khi chụp hình chung với Herry cô luôn hôn để thể hiện mình cũng là một fan hâm mộ đội tuyển Đức, Hải Yến tin chắc năm nay Đức sẽ lãnh chiếc cúp trong mùa giải này.

Còn ca sĩ Phương Vy thì chỉ yêu thích Herry, cô chỉ yêu cậu bé này thôi và cũng không quên chúc Đức sẽ dành chiến thắng cho trận chung kết sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý