Vợ Hoài Linh "xúc phạm" hoa hậu Jennifer Phạm

msstit msstit @msstit

Vợ Hoài Linh "xúc phạm" hoa hậu Jennifer Phạm

(Ngoisao.vn) – Sau diễn viên Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Xuân Lan thì hoa hậu xinh đẹp này lại bị danh hài Việt Hương tiếp đón bằng màn “chặt chém” ấn tượng.

02/05/2014 11:15 AM
60,814

Trong kỳ nghĩ lễ này, “Người bí ẩn” vẫn tiếp tục đến với khán giả truyền hình ở khung giờ quen thuộc. Người sẽ phải đối đầu với vợ chồng Sáu Bảnh trong trận này là hoa hậu Jenifer Phạm và siêu mẫu Nathan Lee. Vẫn như thường lệ, cô vợ "đanh đá" của Hoài Linh đã có một màn dằn mặt đối phương khi chủ động mang vương miện để “chặt chém” Jenifer Phạm.

Trước giờ ghi hình, nữ danh hài sốt sắng nhờ êkip chuẩn bị cho một chiếc vương miện để “đón tiếp” Jenifer Phạm. Việt Hương chia sẻ: “Người ta là hoa hậu mà, mình cũng phải có chút-gì-đó cho nó xứng tầm” thậm chí trong phần chào hỏi cô còn tự giới thiệu với khán giả mình là hoa hậu "xúc phạm". Khi được hỏi: “Liệu cách đùa giỡn như vậy có làm Jennifer Phạm buồn lòng không?”, Việt Hương cho biết: “Tất cả chỉ là đùa giỡn thôi mà. Còn Jennifer có giận hay không thì mọi người xem chương trình sẽ rõ”.

 

Như thường lệ, vợ chồng Sáu Bảnh thường bất đồng quan điểm và cũng không ngại "đá xoáy" nhau. “Cám ơn Jennifer đã tin tưởng giao vương miện cho Việt Hương. Tôi nghĩ bà nên đội thúng đội nia hay hơn là đội cái này, nó không có hợp với bà” – Hoài Linh đá xoáy.

   

Bị khớp ngay từ phần mở màn, Nathan LeeJennifer Phạm thừa nhận họ thực sự “lép vế” ngay từ đầu và tự nhận mình là những người dễ bị lừa và nhẹ dạ cả tin.

Trong tập thứ 6 này, cả hai đội chơi sẽ cùng nhau vượt qua 5 vòng đấu để tìm ra người bí ẩn là: Vũ công Jazz, bạn diễn của người phóng dao, nghệ nhân cà kheo, ảo thuật gia và một siêu nhân nữa đến từ lò luyện siêu nhân Minh Tân với khả năng nhai nuốt lưỡi lam. Đặc biệt, ở phần trình diễn của siêu nhân nhai nuốt lưỡi lam thì đã có sự cố xảy ra, máu đã rơi trong những nỗ lực của người nghệ sỹ trẻ. Khả năng nhai nuốt lưỡi lam không còn xa lạ với công chúng khi đâu đó chúng ta vẫn bắt gặp nhưng theo nghệ sỹ Hoài Linh thì “chưa chắc lưỡi lam mà khán giả nhìn thấy trong những màn biểu diễn bên cạnh các quán nhậu thật sự là lưỡi lam. Còn tại chương trình này, chính tay Việt Hương sẽ bóc vỏ và lấy lưỡi lam ra”.

Những kịch tính trong chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút vừa thoải mái vừa nín thở chờ đợi. Tập 6 của “Người bí ẩn” sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 21h chủ nhật tuần này trên HTV7 và hứa hẹn nhiều kịch tính bất ngờ. Tuần này, hai khách mời của chương trình sẽ là hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm và ca sĩ Nathan Lee.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý