Võ Hoàng Yến bênh Tâm Tít: Đã chia tay đừng quay lại đá đểu

mesu mesu @mesu

Võ Hoàng Yến bênh Tâm Tít: Đã chia tay đừng quay lại đá đểu

Cô nàng siêu mẫu vừa chia sẻ những ý kiến của mình xung quanh sự việc đang gây xôn xao giữa Tâm Tít và tình cũ Thế Bảo.

14/07/2014 09:23 AM
9,770

 

Những ngày vừa qua, sự việc Thế Bảo (anh trai của Bảo Thy) viết tâm thư kể về cuộc tình đã qua giữa anh và hot girl Tâm Tít nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thế Bảo cho rằng, chuyện tình của anh với Tâm Tít "là một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời". Anh chia sẻ rằng, mình từng phải chi ra khoảng 200 triệu đồng chỉ trong 3 tuần yêu cô nàng hot girl này. Dù nhân vật chính là Tâm Tít chưa chính thức lên tiếng nhưng những người bạn đã nhanh chóng bênh vực và chỉ trích Thế Bảo từng đánh đập khiến cô phải bỏ nhà đi.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, sáng nay (11/7), Bảo Thy sau một thời gian im lặng cũng bức xúc bày tỏ trên Facebook cá nhân để bênh vực anh trai. Nữ ca sĩ Công chúa bong bóng còn không ngại ngùng đăng tải một loạt tin nhắn chửi bậy gây sốc của Tâm Tít khiến cho hình tượng trong sáng, ngây thơ của hot girl Hà thành dần mất điểm trong mắt các fan. Không chỉ dùng những lời lẽ xúc phạm, Tâm Tít còn nhắn tin hăm dọa mẹ của Bảo Thy và các thành viên trong gia đình khiến Bảo Thy rất hoang mang và lo sợ đến mức không thể ngủ được.

Võ Hoàng Yến từng dính scandal nhận hàng tỷ đồng từ bạn trai

Cũng từng dính phải lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có một thời gian suy sụp tinh thần khi bị tố cặp kè đại gia đã có gia đình để "vòi" tiền. "Ông trùm" tổ chức thi hoa hậu Minh Chánh cho rằng, anh đã tài trợ chi phí làm MV và tặng khá nhiều tiền, quà hàng hiệu cho Hoàng Yến. Dù lên tiếng phủ nhận và thách thức Minh Chánh đưa ra bằng chứng nhưng dường như scandal này đã làm cho tên tuổi của Võ Hoàng Yến bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nối máy ngay với Hoàng Yến để nghe cô chia sẻ về mối liên quan giữa chuyện tình cảm của cô và sự việc đang gây xôn xao của Tâm Tít và Thế Bảo, nữ siêu mẫu cho biết: "Thật ra tính của Hoàng Yến trước giờ không thích xen vào chuyện đời tư của người khác. Ở chuyện này, Yến nghĩ đàn ông mà đã từng yêu phụ nữ thì nên biết cư xử một tí. Khi đã chia tay rồi thì đừng nên quay lại đá đểu tình cũ".

"Về chuyện ngày trước của mình, Yến hoàn toàn là người bị oan vì không hề quen người ta, còn Tâm Tít và Thế Bảo thì quen nhau thật nên việc này càng đáng lên án hơn nữa. Một khi đã quen nhau thì nên biết trân trọng lẫn nhau", Hoàng Yến nói thêm.

Võ Hoàng Yến Tâm Tít im lặng là đúng
Thế Bảo và Tâm Tít đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận

Tâm sự thêm về sự việc này, Võ Hoàng Yến cho rằng: "Chuyện yêu đương mà lợi dụng nhau thì đã trở nên quá quen thuộc trong xã hội này. Đã yêu nhau rồi thì nên biết giữ thể diện cho nhau chứ đừng làm những việc không đáng mặt đàn ông. Tâm Tít im lặng là đúng. Dù gì mình cũng là một nghệ sĩ được nhiều người quan tâm nên không dại gì phải đi đôi co. Căn bản Yến nghĩ việc Thế Bảo lôi sự việc này ra cho mọi người biết thì không nên chút nào!".

Như vậy thêm một nghệ sĩ Việt lên tiếng bênh vực Tâm Tít bởi họ đơn giản nghĩ rằng đã là con gái bao giờ cũng chịu nhiều thiệt thòi hơn và Tâm Tit không phải là người khơi mào "trận chiến này".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý