Võ Hoàng Yến làm gãy tay nữ người mẫu Tây?

msstit msstit @msstit

Võ Hoàng Yến làm gãy tay nữ người mẫu Tây?

Những chia sẻ trên trang cá nhân của người mẫu ngoại quốc Venera Pratova đang sống và làm việc tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

18/10/2014 07:59 AM
5,537

Theo lời kể của Venera Pratova, cô bị gãy tay khi tham gia chụp ảnh quảng cáo tại TP.HCM cùng người mẫu Võ Hoàng Yến. Chân dài người Nga khiến dân cư mạng sốc hơn khi khẳng định, chính người mẫu Hoàng Yến là người khiến cô lâm vào tình trạng bị thương nặng.

Venera Pratova chia sẻ trên trang cá nhân: “Thứ bảy tuần trước là một ngày đen tối đối với tôi khi ở Việt Nam. Cánh tay của tôi đã bị gãy bởi một người được cho là nổi tiếng ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến...".

 - Ảnh 1

Dòng tâm sự của Venera Pratova gây chú ý cộng đồng mạng.

 - Ảnh 2

Tấm ảnh chụp X-Quang cho thấy tình trạng bị thương của Venera.

 - Ảnh 3

Ảnh chụp cánh tay bị thương của chân dài người Nga.

Venera Pratova nói thêm, để có những cảnh quay đẹp, cô đã làm theo ý tưởng khó từ đạo diễn và người mẫu Võ Hoàng Yến. Do những yêu cầu quá sức mà cánh tay cô đã bị gãy. Cô cảm thấy hối hận khi tham gia buổi chụp ảnh này.

Chân dài cũng nói rõ, tuy lâm vào trình trạng xấu, nhưng cô không yêu cầu đơn vị quay quảng cáo và Võ Hoàng Yến bồi thường. Người đẹp tỏ ra buồn bã khi cho biết, bản thân phải chịu đựng nhiều nỗi đau cũng như để mất nhiều cơ hội nghề nghiệp vì tai nạn này.

 - Ảnh 4

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Hoàng Yến chụp ảnh chung cùng Venera Pratova cách đây hai tháng. Chân dài đến từ Nga cũng là người mẫu thuộc công ty quản lý mà Võ Hoàng Yến mới thành lập.

Cù Ngọc Quý xác nhận có buổi chụp hình quảng cáo của Venera Pratova với Võ Hoàng Yến. Bản thân cô cũng tham gia buổi shooting này, tuy nhiên, cô không biết rõ sự việc. "Ngày hôm đó, tôi không hay biết về sự việc này. Tuy cùng làm việc ở một studio nhưng tôi lại ghi hình ở phòng khác", cô nói.

Trong khi đó, liên hệ với Hoàng Yến, điện thoại cô luôn trong tình trạng ngoài vòng phủ sóng.

Gần đây, Hoàng Yến gặp khá nhiều thị phi liên quan đến công việc và chuyện riêng tư. Ngoài việc bị bầu hoa hậu Minh Chánh tố lừa tình, lừa tiền, cô còn gặp tai nạn xe hơi giữa đêm dẫn đến nghi án chơi thuốc trước khi lái xe. Tình trạng giảm cân chóng mặt cũng khiến cô bị vấp những lời chê về ngoại hình xuống cấp.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý