Võ Hoàng Yến và Cao Ngân quát vào mặt nhau không kiêng nể

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Võ Hoàng Yến và Cao Ngân quát vào mặt nhau không kiêng nể

Vietnams Next Top Model All Stars tiếp tục hé lộ tình huống kịch tính khi Võ Hoàng Yến và Cao Ngân lớn tiếng hét vào mặt nhau.

07/07/2017 01:57 PM
2,234

Vietnam's Next Top Model All Stars tiếp tục hé lộ tình huống kịch tính khi Võ Hoàng Yến và Cao Ngân lớn tiếng hét vào mặt nhau.

Sau 2 tập lên sóng, Vietnam's Next Top Model All Stars đã nhận về không ít những bình luận trái chiều về cả thí sinh và những vị "cầm cân nảy mực".

Những khó khăn, khốc liệt cùng những thử thách đậm tính dân tộc, chuyên môn cao mới chỉ bắt đầu. Tập hai cũng chứng kiến thử thách khó khăn, thí sinh ốm, khóc, ngất xỉu, v.v... Nhà chung dậy sóng bởi những cơn tranh luận của các thí sinh với các sắc màu cá tính khác nhau khi về sống chung dưới một mái nhà.

Trong những hình ảnh của tập 3 được tiết lộ, ngoài những hình ảnh liên quan đến thử thách chụp hình cùng bàn xoay và tạo dáng với lụa trong điều kiện gió mạnh, thì việc casting người mẫu cho sự kiện EuroSphere, câu chuyện tranh cãi nhà chung với phần bóp chân của Chà Mi với thủ lĩnh Thuỳ Dương cũng được chú ý.

Những tranh cãi cũng bắt đầu nổ ra khi những hình ảnh đó được phát tán đi. Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả những gì đặc sắc nhất của tập 3. Bởi sau những hình ảnh như vậy, có chi tiết về sự nổi giận của Võ Hoàng Yến và thí sinh Cao Ngân.

Võ Hoàng Yến và Cao Ngân quát vào mặt nhau không kiêng nể - Ảnh 1Phóng to

Khán giả chỉ nghe thấy Cao Ngân lớn tiếng với Hoàng Yến bằng một câu nói khá hỗn hào, rằng: "Chị im đi" và không rõ Võ Hoàng Yến nói gì lại thấy Cao Ngân hét lên một câu với nội dung như cũ nhưng cự li về khoảng cách đã thấy hai người khá gần nhau gần như một vụ ẩu đã sắp diễn ra.

Võ Hoàng Yến và Cao Ngân quát vào mặt nhau không kiêng nể - Ảnh 2Phóng to

Võ Hoàng Yến và Cao Ngân quát vào mặt nhau không kiêng nể - Ảnh 3Phóng to

Sự căng thẳng đến độ host Trương Ngọc Ánh ngồi giữa phải kéo tay Võ Hoàng Yến để trấn tĩnh và Giám đốc sáng tạo Nam Trung thì gương mặt khá hốt hoảng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Rõ ràng, với cường độ làm việc căng thẳng và đầy áp lực như mùa giải All Stars thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý