Vợ Jang Dong Gun khoe vẻ đẹp tự nhiên không thẩm mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Vợ Jang Dong Gun khoe vẻ đẹp tự nhiên không thẩm mỹ

Tags

18/10/2014 10:12 PM
5,816

Vừa qua, vợ của nam tài tử Jang Dong Gun - Go So Young tới tham dự sự kiện thời trang diễn ra tại Seoul. Cô tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên cùng vóc dáng thon gọn khi khoác lên mình bộ váy họa tiết hoa văn nổi bật. Dù đã là mẹ của hai con nhưng Go So Young vẫn giữ được thân hình chuẩn, gương mặt trẻ hơn nhiều ngôi sao đàn em khác.

Go So Young luôn được biết đến là người đẹp sở hữu nhan sắc không "dao kéo" trong làng giải trí Hàn. Với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt dịu hiền, Go So Young luôn hút hồn người hâm mộ ở bất cứ nơi đâu.

Ngoài việc tham gia các hoạt động trong làng giải trí như đóng phim, quảng cáo... thì Jang Dong Gun cũng vừa thành lập công ty riêng. Trong khi đó, Go So Young vẫn vắng bóng trên màn ảnh, chỉ thi thoảng dự sự kiện quan trọng, đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí và chủ yếu dành nhiều thời gian cho gia đình.

Cặp đôi Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn vào tháng 5/2010. Họ đã có 2 con đáng yêu một trai, một gái và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Họ luôn được xem là gia đình hạnh phúc và được mệnh danh là cặp Brangelina của xứ sở Kim chi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý