Vợ Johnny Depp đệ đơn li hôn: Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi

biettuot biettuot @biettuot

Vợ Johnny Depp đệ đơn li hôn: Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi

Thông tin Johnny Dep bị vợ đòi li hôn đang khiến truyền thông dậy sóng. Bởi trước đó, họ không hề có dấu hiện rạn nứt và cũng là cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ.

26/05/2016 01:19 PM
207

Tin tức từ TMZ và Billboard cho biết, nữ diễn viên Amber đã đệ đơn li hôn ngôi sao Cướp biển Caribbe vì những khác biệt trong cuộc sống hôn nhân mà cả hai không thể hòa giải. Nữ diễn viên 30 tuổi cũng yêu cầu ông chồng nổi tiếng phải chu cấp hàng tháng sau ly hôn.

  Vợ Johnny Depp đệ đơn li hôn: Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi - Ảnh 1

Vợ của Johnny Depp đã đệ đơn li hôn.

Đây chắc chắn sẽ là thông tin gây sốc với nam diễn viên Johnny Depp. Bởi, cách đây 5 ngày mẹ của anh vừa qua đời. Hiện tại, nam diễn viên 52 tuổi đang rất bận rộn với lịch trình quảng bá cho bộ phim mới ra mắt Alice Through The Looking Glass và hoàn thành phần 5 của loạt phim về Cướp biển Caribbe.

Mặc dù thông tin Amber đệ đơn li hôn được báo chí đăng tải rộng rãi nhưng nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng.

Thông tin cặp đôi chia tay đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi trước đó, họ không hề có dấu hiệu rạn nứt. Johnny và Amber cũng là một trong những cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt của công chúng.

Hãy cùng nhìn lại hành trình yêu của Johnny và Amber:

  Vợ Johnny Depp đệ đơn li hôn: Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi - Ảnh 2

Cặp đôi gặp nhau trên trường quay bộ phim The Rum Diary năm 2009. Tháng 6 năm 2012, báo giới bắt gặp hình ảnh thân thiết của cặp đôi. Ở thời điểm đó, nam diễn viên Johnny Dep chia tay bạn gái lâu năm Vanessa Paradis được vài tháng. Amber là người lưỡng tính. Trước đó, cô đã hẹn hò với Tasya van Ree.

Tháng 9 năm 2012, Amber không muốn tiếp tục mối quan hệ của họ, nhưng Johnny đã thuyết phục cô tái hợp bằng những hành động lãng mạn. Anh đã sáng tác một bài thơ để tặng cô và gửi hoa hồng đến nhà Amber mỗi ngày trong suốt tháng 9. Sau đó, nam diễn viên mời cô đi nghỉ tại hòn đảo thuộc sở hữu của anh.

  Vợ Johnny Depp đệ đơn li hôn: Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi - Ảnh 3

Tháng 5 năm 2013, cặp đôi chuyển đến ở cùng nhau tại biện thự trị giá 16 triệu đô ở Nashville, Tennessee.

Tháng 1 năm 2014, Amber bị phát hiện đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Thông tin sau đó cho biết, cô đã được cầu hôn tại nhà hàng Ago ở L.A.

Tháng 4 năm 2014, Johnny chia sẻ với tờ Today.com: “Cô ấy là một cô gái tuyệt vời. Cô ấy lạnh lùng một cách quyến rũ. Cô ấy thực sự là một quý cô Miền Nam và rất ngọt ngào. “ Sau đó, nam diễn viên cũng thổ lộ với Entertainment Tonight: “Tôi yêu trẻ con. Tôi đã có 2 con, chúng thật tuyệt vời. Tôi muốn có 100 đứa con, nhưng không dễ để có điều đó.”

  Vợ Johnny Depp đệ đơn li hôn: Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi - Ảnh 4

Cặp đôi kết hôn tại nhà riêng ngày 3 tháng 2 năm 2015. Tuy nhiên, đám cưới tại nhà riêng của họ không có sự tham gia của mẹ nam diễn viên vì bà bị ốm. Sau đó vài ngày, cặp đôi cưới lại lần nữa tại hòn đảo của Johnny.

Tháng 6 năm 2015, Amber chia sẻ cuộc sống hôn nhân với tạp chí Elle: “Không có thay đổi gì nhiều. Chúng tôi đã sống cùng nhau trong một thời gian dài. Vì vậy, chuyện kết hôn không thay đổi gì nhiều. Tôi là người khá độc lập. Cuộc sống của chúng tôi cũng bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để được ở bên nhau.

  Vợ Johnny Depp đệ đơn li hôn: Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi - Ảnh 5

Ngày 25 tháng 5 năm 2016, Johnny Depp xuất hiện ở Jimmy Kimmel Live! để quảng bá cho bộ phim Alice Through The Looking Glass. Anh rất vui vẻ, thậm chí còn trọc cười những người có mặt. Anh không hề có bất cứ dấu hiệu nào về việc hôn nhân bị rạn nứt.

Ngày 26 tháng 5 năm 2016, thông tin li hôn của cặp đôi trở thành tin nóng trên các trang báo.

Lê Anh (Theo Dailymail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý