Vợ Lam Trường vi vu dạo phố Hong Kong

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ Lam Trường vi vu dạo phố Hong Kong

Yến Phương tỏ ra rất thích thú với chuyến du lịch lần này.

25/07/2014 09:05 AM
20,293

 

Sau một thời gian dài miệt mài với công việc, Lam Trường đã cùng người yêu của mình là Yến Phương đi du lịch Hong Kong. Phần lớn thời gian du lịch Yến Phương dành cho việc dạo phố, cô cho biết "Thích Hong Kong vì có TVB, qua đây chỉ muốn đến chỗ nào có cảnh trong phim thôi".

Lam Trường và Yến Phương quen nhau cách đây 4 năm trong một lần nam ca biểu diễn ở Mỹ. Vì bận công việc và đợi người yêu hoàn tất việc học tập nên Lam Trường chưa tổ chức lễ cười.

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Lam Trường luôn cố gắng thu xếp, dành thời gian dẫn vợ sắp cưới của mình đi du lịch, mua sắm...

Nơi mà Lam Trường cùng vợ sắp cưới mình đặt chân đến lần này trên đất Hong Kong là Ladies Market (Chợ quý bà hay Phố quý bà). Tên gọi “Phố quý bà” nhằm để chỉ đến khu vực phía Nam đường Tung Choi nổi tiếng ở khu vực trung tâm MongKok, Cửu Long (Hồng Kông) và cũng để phân biệt với khu vực phía Bắc có tên gọi là “Chợ cá vàng” hay “Phố cá vàng”.

Phố quý bà nằm giữa khu vực đường Boundary và Dundas. Gọi là chợ vì khu vực này cứ tối đến lại trở nên nhộn nhịp hẳn lên bởi những cửa tiệm bán hàng giá rẻ, phục vụ ngoài trời. Tuy gọi là chợ ngoài trời, nhưng bạn có thể tìm thấy mọi thứ hàng từ cao cấp đến bình dân từ quần áo, túi xách, mỹ phẩm đến đồ chơi trẻ em… đặc biệt là giá cả rất rẻ.

Dọc theo con đường dài gần 1km, khu chợ này bán nhiều mặt hàng từ hàng hiệu đến không hiệu, các cửa hiệu bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em... và đặc biệt là đồng hồ nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado... với giá rẻ bất ngờ

Rất nhiều du khách đến chợ chỉ để xem qua cho biết nhưng đến lúc ra về thì lại tay xách nách mang... nào túi xách thời trang, nào áo thun, quần jean... Ai nấy đều hớn hở vì mua được nhiều quà với giá rẻ. Bạn sẽ luôn được đón nhận những nụ cười thân thiện và những chỉ dẫn cần thiết từ những người bán hàng. Ở sau mỗi khu vực của Chợ qúy bà là một con đường nhỏ, từ đây bạn có thể đến các khu vực kế tiếp cũng như là nơi để bạn dừng chân nghỉ ngơi hoặc ăn uống.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý