Vợ liên tiếp khủng bố người tình 'đóng clip nóng' với chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ liên tiếp khủng bố người tình 'đóng clip nóng' với chồng

Tôi khuyên chị nên tha thứ cho cô ta. Vì chuyện vụng trộm kia đã là quá khứ.

29/07/2015 12:12 PM
1,221

Chị bảo: “Em nói hay lắm, thử ai ngủ với chồng em xem em có chịu nổi không? Nó làm chị đau đớn một, chị phải làm cho nó đau đớn mười”.

Chị kể cho tôi nghe chuyện bắt được chồng ngoại tình với cô nữ sinh thực tập nhờ vào một cái đĩa. Chị bảo dù chuyện chồng “ăn phở” xảy ra cách đấy 5 năm, cô nữ sinh giờ đã có chồng con đề huề nhưng mỗi lần nhớ đến cảnh giường chiếu của chồng trong cái đĩa ấy, cơn ghen tuông của chị bốc lên ngùn ngụt.

Chị hùng hổ thông báo tin vừa mua thêm 3 cái sim điện thoại mới để “khủng bố” tinh thần người đã từng ăn ở với chồng chị. Dù cô nữ sinh ngày ấy giờ đã có chồng lại đang bụng mang dạ chửa sắp đến ngày sinh nhưng chị vẫn kiên quyết không tha thứ. Sáng, trưa, chiều tối, chị đều điện thoại, nhắn tin chửi rủa cô ta. Chị còn lên tận nơi làm việc của cô, xỉa vào mặt mà gào thét: “Mày ngủ với chồng tao, có sướng không?”. Như để mọi người tin, chị xỉa ra cái đĩa ra trước mặt làm bằng chứng.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Câu chuyện của chị khiến không ít người thân, bạn bè tò mò. Nghe chị kể, một người bà con xa của chị mua đĩa về xem, tình cờ thấy cảnh ăn ở của chồng chị và cô sinh viên thực tập trong khách sạn. Có lẽ một khách sạn nào đó chuyên đặt camera quay lén những đôi nam nữ ăn nằm và đem bán cho những kẻ sản xuất đĩa. Khi thấy bằng chứng sờ sờ trước mắt, anh chồng chị đành thú thật chuyện trước đây từng qua lại với cô gái trong clip đó.

Đầu tiên là việc chị lần tìm địa chỉ nơi làm việc của cô ta, sau đó mang tang vật lên công ty la lối um xùm để đồng nghiệp biết rõ quá khứ xấu xa của cô ta. Mặc cho người phụ nữ mang bụng bầu khự nự nước mắt ngắn dài van xin chị bỏ qua quá khứ lỗi lầm nhưng chị vẫn bỏ ngoài tai mà luôn miệng tìm lời lẽ cay nghiệt xỉ vả: “Lúc mày ngủ với chồng tao, mày có khóc như bây giờ không?”.

Chị kể đến đoạn này, đập tay xuống bàn, mặt đỏ gay gắt. Chị mỉa mai: “Bao nhiêu người làm chung công ty nó đổ ra xem. Nhục nhã chưa từng thấy. Đúng là đáng đời”. Bêu ở công ty chưa đủ, chị còn đến nhà riêng của cô ta, chửi ầm ĩ để hàng xóm có dịp rửa tai mà nghe. Chị khoe sau vụ việc chửi ghen ồn ào đó, nghe đâu chồng của cô ta bỏ về nhà cha mẹ ruột cả tháng nay.

Sáng sớm, chị gặp tôi, khoe tin nhắn mới toanh. Chị đay nghiến: “Nó tưởng nó chặn số điện thoại là xong à. Chị sẽ cho nó ăn không ngon, ngủ không yên vì cái tội dám tòm tèm với chồng chị”. Tôi tưởng tượng cảnh người phụ nữ “lỡ dại” ấy đang mang thai, sắp đến ngày sinh nở hồi hộp, buồn rầu, lo lắng như thế nào trước những cuộc gọi bất chợt và những tin nhắn chửi rủa sặc mùi tục tĩu của chị mà không khỏi thương cảm.

Hơn nữa cô gái trẻ ấy chỉ là phút giây nông nổi đua đòi của tuổi trẻ nên mới “đổi tình lấy tiền”. Giờ đây cô ta đã có mái ấm riêng, có lẽ từ trong thâm tâm đã biết hối hận, day dứt về lỗi lầm của mình nên chị hãy để quá khứ ấy ngủ yên. Hơn nữa, cô ta đang mang thai nếu làm lớn chuyện, rủi cô ta nghĩ quẩn sẽ hại chết cả hai mẹ con.

Mặc tôi phân tích tỉ mỉ, chị vẫn không chút động lòng hay cảm thông. Chị bảo: “Em nói hay lắm, thử ai ngủ với chồng em xem em có chịu nổi không? Nó làm chị đau đớn một, chị phải làm cho nó đau đớn mười”.

Từ ngày chị tìm ra cái “tang vật tội đồ” của chồng, tôi cũng nghe người quen phong phanh tin vợ chồng chị cãi nhau suốt ngày mà mọi chuyện đều xoay quanh cái đĩa ấy. Chưa biết chị trả thù tình địch đau đớn ra sao nhưng tôi thấy chính chị đang tự đào khoét nỗi đau trong tim mình. Chị muốn người phụ nữ kia phải trả giá bằng chính hạnh phúc gia đình mình nhưng hạnh phúc nhỏ của chính gia đình chị cũng đang chông chênh.

Tôi không biết những ngày này, người phụ nữ kia đã sinh nở chưa? Và liệu người chồng hiện tại của cô có đủ rộng lượng, dũng cảm để bỏ qua lỗi lầm cho vợ mình mà đưa đón, túc trực, chờ đợi cô bên ngoài phòng sinh hay không?

Theo Phunuonline

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý