Vợ Lưu Đức Hoa đột nhiên phát tướng

msstit msstit @msstit

Vợ Lưu Đức Hoa đột nhiên phát tướng

Chu Lệ Thanh để lộ hình ảnh mặt mộc lộ rõ 2 cằm và bắp tay ‘đô con’ khi đi shopping trên khu phố sầm uất tại Hồng Kông.

15/10/2010 09:32 AM
3,897

Thật giả chuyện ‘bầu bí’

Chính thức đăng ký kết hôn với Lưu Đức Hoa từ năm 2008 nhưng mãi tới 1 năm sau mới được thiên vương công khai xác nhận thân phận, Chu Lệ Thanh được ca ngợi là hình mẫu phụ nữ lý tưởng dành cho các nam nghệ sĩ trọng sự nghiệp.
 
Hình ảnh, câu chuyện về gia đình Lưu Đức Hoa liên tiếp chiếm giữ trang nhất các tạp chí giải trí Hồng Kông

Thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện tin đồn Hoa hậu Hoa kiều tại Malaysia này đã mang bầu 3 tháng. Với độ tuổi 44, cô bị xếp vào nhóm sản phụ cao niên cần chăm sóc kỹ lưỡng nên đã sang Mỹ dưỡng thai. Mặc dù nhiều lần xuất hiện trước báo giới, Lưu Đức Hoa đã lên tiếng phủ nhận thông tin vợ anh mang bầu nhưng chưa khi nào dư luận tin tưởng vào lời đính chính này. Đa phần phát biểu đều cho rằng vì còn kiêng khem mê tín nên hai người chưa thể thông báo tin vui khi bào thai chưa đủ cứng cáp.

Những hình ảnh mới của Chu Lệ Thanh '2 cằm' khi đi mua sắm tại khu phố Cửu Long Thành (Hồng Kông)

Mới đây nhất, các tay săn ảnh tại Hồng Kông còn bắt gặp Chu Lệ Thanh công khai đi lại trên con phố Cửu Long Thành với rất ít vệ sĩ đi kèm. Cô ăn vận đơn giản theo đúng phong cách quen thuộc: áo phông trắng, quần jeans và giầy đế thấp. Khuôn mặt không hóa trang của Chu Lệ Thanh vẫn toát lên được nét dịu dàng xinh đẹp nhưng có đôi chút mệt mỏi, ‘rệu rạo’ khi để lộ ‘mặt béo 2 cằm’.

Chu Lệ Thanh tăng cân, phát tưởng rõ rệt càng khiến dư luận nghi ngờ cô đang mang bầu
 
Không chỉ vậy, quan sát kỹ hơn phóng viên còn nhận ra rằng vóc dáng của Chu Lệ Thanh ngày một ‘đẫy đà’, vòng eo ‘bánh mỳ’ và bắp tay to thô kệch khiến người xung quanh nếu không chú ý sẽ khó phát hiện được ‘phu nhân thiên vương’. Và đương nhiên, hình ảnh này lại trở thành bằng chứng thuyết phục nhất cho suy đoán Chu Lệ Thanh đã mang bầu nhưng vẫn cố tình giấu diếm.
 
Lưu Đức Hoa vẫn miệt mài làm việc ‘như con thoi’

Lưu Đức Hoa tại lễ ra mắt album mới

Lưu Đức Hoa được tổ chức Guiness công nhận là nghệ sĩ Hồng Kông nhận được nhiều giải thưởng nhất. Đây là niềm động viên lớn nhất cho thiên vương 49 tuổi mỗi khi cảm thấy quá căng thẳng và bận rộn vì công việc.

Ngày 13/10, Lưu Đức Hoa đã có mặt tại Đài Bắc Đài Loan trong buổi ra mắt album nhạc mới “Unforgettable”. Tâm sự với nữ MC họ Đào, anh cho hay: “Trên đời này có 1 đối tượng khiến anh sợ nhất, đặc biệt nhất. Đó chính là vợ và… chuột”.

Thân mật bên MC Đào

Ngoài ra, nói về ca khúc chủ đạo trong album mới “Nước mắt cô nhi”, Lưu Đức Hoa cho hay: “Tôi có ấn tượng với bài hát đó nhất vì lần đầu tiên tôi được nghe nó là do chính người bạn thân đã quá cố hát tặng. Tôi chỉ nghe anh ấy hát đúng 1 lần mà đã thuộc lòng giai điệu và nhớ như in ca từ”.

Vẫn từ chối trả lời câu hỏi riêng tư
 
Khi được hỏi về dự định 30 sau của mình, Lưu Đức Hoa cho hay: “30 năm nữa tôi đã 80 rồi. Nếu còn nhiều khán giả muốn nghe tôi hát như bây giờ thì tốt biết mấy”. Ngoài ra anh cũng tâm sự: “Có đôi lúc cũng muốn tạm dừng công việc để nghỉ ngơi nhưng tính cách ‘ham công tiếc việc’ của bản thân đã không cho phép. Chính vì thế mà cứ mãi bận rộn từ ngày này qua ngày khác”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý