Vợ Lý Hải lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai lần 5

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vợ Lý Hải lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai lần 5

Bà xã của Lý Hải – Minh Hà khẳng định không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5, việc mặc váy phồng rộng chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên.

18/02/2017 11:18 AM
560

Bà xã của Lý Hải – Minh Hà khẳng định không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5, việc mặc váy phồng rộng chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên.

Sau khi xuất hiện tại một sự kiện tối 15/2, Minh Hà khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu lần 5 do diện chiếc váy khá rộng. Cũng theo những hình ảnh được Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân, vợ Lý Hải đều diện trang phục suông dễ gây hiểu lầm cô có bầu lần nữa.

Vợ Lý Hải lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai lần 5 - Ảnh 1

Hình ảnh Minh Hà mặc đồ rộng trong một sự kiện mới đây khiến nhiều người nghi ngờ bà xã Lý Hải đang mang thai lần 5.

Đáp trả tin đồn này, Minh Hà đã chia sẻ trên báo Tri Thức Trẻ cho biết, không có chuyện mình sắp sinh thêm. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng chưa có ý định sẽ sinh thêm em bé thứ 5.

Giải thích cho việc mặc váy rộng, Minh Hà cho biết đó là sở thích của mình nên đã gây nhiều nhầm. Ở sự kiện đó, Minh Hà mặc váy rộng để tiện di chuyển.

Vợ Lý Hải lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai lần 5 - Ảnh 2

Được hỏi về cảm nhận khi bị gọi là "máy đẻ", Minh Hà chia sẻ: "Có lẽ những người chưa lập gia đình mới gọi tôi là máy đẻ. Chỉ những ai đã làm mẹ thì mới hiểu, để người phụ nữ quyết định sinh đến đứa thứ 3 có nghĩa là họ rất yêu chồng và thương con thì mới làm được điều đó. Thế nên, tôi không quan tâm người khác nói gì vì thật sự tôi chỉ cần những người thân của mình hiểu mình và biết mình như thế nào là đủ rồi".

Vợ Lý Hải lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai lần 5 - Ảnh 3

Vợ Lý Hải lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai lần 5 - Ảnh 4

Lý Hải – Minh Hà đã cưới nhau được hơn 6 năm, đến nay 2 người đã có 4 đứa con. Lý Hải – Minh Hà được người hâm mộ bởi hạnh phúc viên mãn. Cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầm ấm, vui vẻ cũng như kinh nghiệm chăm sóc các con.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý