Vợ Lý Hải lưu trữ tế bào gốc máu và màng dây rốn cho con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ Lý Hải lưu trữ tế bào gốc máu và màng dây rốn cho con

(Ngoisao.vn) Vợ Lý Hải Minh Hà khoe lưu trữ tế bào gốc máu và màng dây rốn cho con.

29/11/2014 12:08 PM
31,502

 

Đang mang bầu ở tuần thứ 37 nên vợ Lý Hải - Minh Hà đã chuẩn bị tinh thần lẫn các thủ tục để sẵn sàng chờ lâm bồn bất cứ khi nào. Lần sinh nở sắp tới, người đẹp đã quyết định ký hợp đồng lưu trữ tế bào gốc máu và màng dây rốn cho con. Minh Hà không ngại chia sẻ thông tin này với người hâm mộ. Cô cho biết, việc làm này sẽ giúp con của mình có thể điều trị bệnh hiểm nghèo sau này nếu chẳng may gặp phải.


Minh Hà khoe ảnh tới gặp bác sĩ và ký hợp đồng lưu trữ tế bào gốc máu và màng dây rốn cho con.

Tuy nhiên, ý tốt của bà xã Lý Hải đã gây ra nhiều bình luận trái chiều. Trong khi hầu hết mọi người đều ủng hộ việc làm của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thì một số cho rằng cặp đôi "có tiền muốn lưu cái gì chẳng được". Sau đó Minh Hà cũng khéo léo và nhẹ nhàng bày tỏ: "Mọi người ơi, Hà chỉ chia sẻ thông tin thôi, các bạn đừng đem việc giàu nghèo, có hay không có điều kiện vào. Nhiều bạn có điều kiện mà không biết bỏ qua uổng phí lắm vì số lần mình sinh con giới hạn chứ đâu có đẻ hoài đâu... Hồi đó sinh Cherry - Rio, Hà cũng không biết mà làm nên muốn chia sẻ để các bạn biết thôi".

Theo lời Minh Hà, khi sinh hai bé Cherry Rio cô không biết tới dịch vụ nhưng đến lần sinh bé thứ 3 này, người đẹp đã biết và lưu trữ tế bào gốc và màng dây rốn cho con.


Bình luận của khán giả và lời khéo léo đáp trả của Minh Hà.


Minh Hà hiện đang mang thai ở tuần thứ 37.


Hai nhóc tỳ Rio và Cherry nhà cặp đôi Lý Hải - Minh Hà rất sành điệu.


Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý