Vợ Lý Hải từng chủ động chia tay chồng để lo học hành

sakura1 sakura1 @sakura1

Vợ Lý Hải từng chủ động chia tay chồng để lo học hành

Chia sẻ trong chương trình “Sau ánh hào quang”, Minh Hà vợ hotgirl của nam ca sĩ Lý Hải cho biết, cô từng chủ động chia tay để lo học hành.

25/10/2017 11:13 AM
5,777

Chia sẻ trong chương trình “Sau ánh hào quang”, Minh Hà - vợ hotgirl của nam ca sĩ Lý Hải cho biết, cô từng chủ động chia tay để lo học hành.

Mới đây, chương trình "Sau ánh hào quang" mang đến cho khán giả nhiều thú vị xoay quanh con đường sự nghiệp và cuộc sống tình cảm của nam ca sĩ Lý Hải cùng người vợ hotgirl kém 16 tuổi Minh Hà.

Ngay khi vừa xuất hiện tại trường quay, Minh Hà khiến mọi người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp đạt “chuẩn” hotgirl dù đã là mẹ của 4 đứa con.

Thế nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau nét xinh xắn ấy lại là một người phụ nữ bản lĩnh và giỏi giang khiến nhiều người bất ngờ.

Thậm chí, theo như Dân trí thông tin, chính MC Trấn Thành cũng phải thú nhận, trước đây khi hay tin Lý Hải cưới Minh Hà là anh nghĩ rằng Lý Hải cưới “trẻ trâu” làm vợ. Thế nhưng sau tất cả, nam danh hài phải thú nhận rằng suy nghĩ của mình đã sai.

Vợ Lý Hải từng chủ động chia tay chồng để lo học hành - Ảnh 1Phóng to

Lý Hải - Minh Hà xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang

Trò chuyện trong chương trình, Minh Hà cho biết, cô quen Lý Hải trong suốt 4 năm đại học. Cô và Lý Hải muốn cưới nhau ngay nhưng vâng lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất xong bằng chương trình Cử nhân.

Do cách nhau 16 tuổi, Lý Hải đã đến tuổi nên lập gia đình nhưng Minh Hà vẫn còn dang dở nghiệp học hành. Chính vì vậy, sợ người yêu phải chờ đợi quá lâu, Minh Hà đã chủ động chia tay Lý Hải.

Thế nhưng sau đó 3 tuần, cô sinh viên Minh Hà vì quá nhớ người yêu nên lại quyết định tìm anh và gắn kết lại mối tình. Lúc này, để Lý Hải không sốt ruột, Minh Hà hứa: “Em học xong thạc sĩ thì mình sẽ đám cưới liền”.

Không những thế, Minh Hà còn “tố” mình ghét nhất chồng ở điểm nói chuyện cộc lốc và lúc đói rất hay cọc cằn, xấu tính. Cô cũng không quên “mách tội” chồng: “Có lần, anh Hải lấy hoa khán giả tặng để tặng lại cho Minh Hà”.

Thấy vậy, nam ca sĩ liền “chống chế” rằng anh đã đưa tiền cho vợ giữ hết nên muốn tặng cũng không được. Thế nhưng sau đó nam ca sĩ vẫn thú nhận mình chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ.

Kể về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Lý Hải cho hay, khoảng thời gian anh bắt đầu chuyển sang làm đạo diễn với bộ phim Lật mặt 1 rất khó khăn, phải cầm giấy tờ nhà đi để cầm cố vay nợ. Lúc đó chính Minh Hà là người luôn động viên Lý Hải, giúp anh có thêm can đảm để làm liều. Cô chính là người đã thúc đẩy: “Cứ làm đi anh, bất quá thì ra đường ở tiếp thôi”

Vợ Lý Hải từng chủ động chia tay chồng để lo học hành - Ảnh 2Phóng to

Là mẹ của 4 đứa con nhưng Minh Hà cũng lấy được bằng Tiến sĩ ngành Luật thương mại quốc tế bằng cách du học từ xa.

Nói về chuyện này, Minh Hà khiến nhiều người bất ngờ với quan điểm của mình. “Minh Hà cho rằng trong cuộc sống của con người luôn cần sự cố gắng. Chắc chắn trời sẽ không phụ công của người cố gắng, còn nếu như không được thì mình sẽ không ân hận. Mình có quyền thử với tất cả mọi thứ. Nếu như có chuyện gì thì mình sẽ làm lại từ đầu thôi. Anh Hải thì rất sợ nghèo chứ Hà thì không sợ nghèo. Lúc nào mình cũng có thể làm lại từ con số không”, Infonet dẫn chia sẻ của Minh Hà.

Sau khi nên duyên vợ chồng cùng Lý Hải, Minh Hà đã chấp nhận từ bỏ những “hào quang” của riêng mình. Thay vì đi học xa, cô quyết định vừa chăm con, vừa lấy bằng Tiến sĩ ngành luật thương mại quốc tế bằng cách du học từ xa.

Vợ Lý Hải từng chủ động chia tay chồng để lo học hành - Ảnh 3Phóng to

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Lý Hải

Có lẽ những điều bình dị, những sự khó khăn cùng nhau vượt qua của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã khiến không ít khán giả ngưỡng mộ và yêu thích nhất làng giải trí Việt.

Hiện tại gia đình nam ca sĩ được xem là một trong những gia đình đông con nhất trong các nghệ sĩ bởi có đến 4 nhóc tì.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý