Vợ MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ bài văn xúc động của con gái lớn

biettuot biettuot @biettuot

Vợ MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ bài văn xúc động của con gái lớn

Cô con gái lớn MC Quyền Linh đã có những chia sẻ đầy tình cảm trong bài văn viết về gia đình khiến nhiều người rơi nước mắt.

22/03/2017 03:18 PM
681

Cô con gái lớn MC Quyền Linh đã có những chia sẻ đầy tình cảm trong bài văn viết về gia đình khiến nhiều người rơi nước mắt.

Mới đây, Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh đã hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân bài văn vô cùng xúc động của cô con gái lớn Lọ Lem khiến nhiều người rơi nước mắt.

Theo đó, Dạ Thảo chia sẻ: “Một buổi tối, khi mẹ Thảo bước vào phòng của hai con gái, bỗng nghe Hạt Dẻ lên tiếng: "Chị Lọ Lem khóc kìa mẹ yêu ơi." Bước về phía Lọ Lem, mẹ lo lắng: "Con bị sao vậy, con gái?" Lọ Lem ngập ngừng một chút mới chỉ tay về phía tờ giấy đang ở trên bàn, rồi vừa lau nước mắt vừa nói: "Con viết về gia đình mình, con cảm động quá nên khóc."

Vợ MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ bài văn xúc động của con gái lớn - Ảnh 1

Bài văn gây xúc động của con gái Quyền Linh

Nội dung bài văn như sau:

“Mỗi người sinh ra ai cũng có một hoàn cảnh khác nhau. Con rất may mắn khi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh tốt. Hàng ngày, con ăn uống rồi đi học như bao đứa trẻ khác, nhưng điều đặc biệt là con có một gia đình hạnh phúc. Có những ngày con đi học, rồi khi con về nhà thì ba vẫn chưa đi làm về, nhưng bù lại có những ngày ba không đi làm, ba lại đưa con đi học, con vui lắm!

Ba mẹ có biết khi được cầu nguyện, điều ước của con là gì không? Con ước ngày nào gia đình mình cũng vui vẻ bên nhau và không bao giờ tan biến trên cõi đời này.

Con mong rằng năm nay khi vừa bước ra cổng trường, con lại thấy ba mẹ ở trên xe và đón con.

Con yêu gia đình mình lắm!

Lọ Lem.”

Chia sẻ của bà xã MC Quyền Linh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, bài văn do Lọ Lem - con gái lớn của nam diễn viên viết. Trong đó, cô bé bày tỏ niềm hạnh phúc may mắn được sinh ra trong một gia đình đặc biệt.

Lọ Lem cũng khoe những khoảnh khắc giản dị khi được ba đưa đi học những ngày ba không phải đi làm.

Đặc biệt, nhiều người đã rất xúc động trước ước mơ giản dị của con gái lớn nhà Quyền Linh, đó là "con ước ngày nào gia đình cũng vui vẻ bên nhau và không bao giờ tan biến trên cõi đời này".

Vợ MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ bài văn xúc động của con gái lớn - Ảnh 2

Quyền Linh có gia đình hạnh phúc với vợ xinh và 2 cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn

Nhiều người không khỏi ghen tỵ trước tình cảm mà cô con gái nhỏ giành cho gia đình 4 người của Quyền Linh. Ai cũng nghĩ rằng Quyền Linh thực sự là ông bố hạnh phúc nhất showbiz.

MC Quyền Linh là một trong những ngôi sao hạnh phúc nhất showbiz Việt với mái ấm viên mãn bên vợ đẹp cùng hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn.

Ngoài việc nổi tiếng bởi tính cách và sự nghiệp, Quyền Linh còn được biết đến là một ông bố cưng con gái “lên tận trời” trong làng giải trí.

Theo chia sẻ của MC Quyền Linh, sau một ngày làm việc vất vả, anh thích nhất là khoảng thời gian sum họp bên tổ ấm nhỏ để vui chơi với các con. Chính vì vậy, dù có khi mệt mỏi nhưng anh vẫn sẵn lòng vui chơi, cười đùa cùng các con. Khi nhắc đến con gái, nam MC luôn thể hiện niềm hạnh phúc, tự hào vô bờ bến.

Vợ MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ bài văn xúc động của con gái lớn - Ảnh 3

Quyền Linh từng chia sẻ, anh thích nhất là khoảng thời gian sum họp bên tổ ấm nhỏ để vui chơi với các con.

MC Quyền Linh cũng luôn khéo léo dạy các con ý thức được những khó khăn của cuộc sống để có thể đứng vững trong mọi hoàn cảnh.

Quyền Linh là nam diễn viên quen mặt của điện ảnh phía Nam, anh gây dấu ấn trong nhiều bộ phim như Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Những nẻo đường phù sa… Ngoài đóng phim, anh còn đóng kịch và rẽ qua dẫn chương trình.

Những năm gần đây, Quyền Linh xuất hiện nhiều trong vai trò MC của nhiều chương trình như Bạn muốn hẹn hò, Vượt lên chính mình…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý