Võ Minh Lâm tham vọng trở thành nghệ sĩ ưu tú trẻ tuổi nhất

remember1 remember1 @remember1

Võ Minh Lâm tham vọng trở thành nghệ sĩ ưu tú trẻ tuổi nhất

Trong chương trình 100 triệu 1 phút, Võ Minh Lâm đã có những chia sẻ rất chân thật về tham vọng trở thành Nghệ sĩ ưu tú trẻ tuổi nhất Việt Nam.

24/05/2016 05:18 PM
73

(ĐSPL) - Trong chương trình 100 triệu 1 phút được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV, Võ Minh Lâm đã có những chia sẻ rất chân thật về thành quả mà Lâm đạt được cũng như tham vọng trở thành Nghệ sĩ ưu tú trẻ tuổi nhất Việt Nam.


Tham gia cùng đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ hài Nam Thư và đạo diễn Hoàng Khánh, cả 3 đều mang lại những trận cười thả ga cho khán giả. Những màn tung hứng, chọc phá nhau của 3 người chơi và MC Trấn Thành, khiến cho trường quay lúc nào cũng rôm rả tiếng cười. Đặc biệt, Minh Lâm đã rất xuất sắc khi chinh phục được vòng cuối cùng của chương trình và đem về cho mình 1 số tiền thưởng kha khá.

Võ Minh Lâm và tham vọng trở thành nghệ sĩ ưu tú trẻ tuổi nhất - Ảnh 1Phóng to

 

Không những diễn hài có duyên, Minh Lâm còn có khả năng hát nhạc quê hương rất ngọt ngào. Trong chương trình Thử thách người nổi tiếng, Minh Lâm đã có 1 màn song ca ca khúc Trai tài gái sắc rất thu hút, khiến khán giả không ngừng vỗ tay xuyên suốt phần trình bày của anh.

Võ Minh Lâm và tham vọng trở thành nghệ sĩ ưu tú trẻ tuổi nhất - Ảnh 2Phóng to

Kênh YouTube iONE TV luôn mang đến những giây phút sảng khoái, những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước để khán giả có thể thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng.

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý