Võ Minh Thành đạt giải thể hình đẹp tại cuộc thi người mẫu quốc tế

biettuot biettuot @biettuot

Võ Minh Thành đạt giải thể hình đẹp tại cuộc thi người mẫu quốc tế

(Ngoisao.vn) Sau 5 ngày trải qua các hoạt động tại cuộc thi “Mr & Miss Diversity Culture International 2014”, diễn ra ở thủ đô Manila, Philippines, Võ Minh Thành đã xuất sắc giành được giải phụ “Mr Body Physique Người có thể hình đẹp”.

30/11/2014 10:38 PM
1,219

Đây cũng là giải thưởng khích lệ tinh thần của Võ Minh Thành tại đấu trường người mẫu quốc tế. Chia sẻ về phần thưởng vừa nhận được, Minh Thành cho biết, anh khá bất ngờ khi được MC gọi tên, bởi các thí sinh đến từ các nước châu Á, châu Âu đều có cơ thể hoàn hảo, săn chắc không kém cạnh. Tuy nhiên, phần trình diễn của Minh Thành khá đặc biệt và sinh động đã tạo được ấn tượng tốt cho Ban giám khảo.

Khá nhiều thí sinh trong cuộc thi đã cùng chia sẻ niềm vui với đại diện Việt Nam. Một số còn ngỏ ý muốn học hỏi bí quyết luyện tập của anh để có được cơ thể săn chắc và khỏe khoắn. Minh Thành tự hào tiết lộ, sau khi lọt Top 10 “Siêu mẫu Việt Nam 2012”, phần lớn thời gian anh dành cho việc luyện tập và kinh doanh. Sự kiên nhẫn, chăm chỉ và theo đúng lịch trình tập luyện đã giúp anh có được vóc dáng như mong muốn.

Hiện tại, Minh Thành và các thí sinh của cuộc thi đang bước vào giai đoạn tập luyện cho đêm thi trình diễn thời trang, sẽ diễn ra vào ngày 30/11.

Hôm nay (29/11), 30 thí sinh sẽ tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa các nước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý