Võ Minh Thành lên đường dự thi người mẫu tại Philippines

msstit msstit @msstit

Võ Minh Thành lên đường dự thi người mẫu tại Philippines

Hôm qua (22/11), Võ Minh Thành đã đáp chuyến bay sang Philippines, để tham dự cuộc thi “Mr & Miss Diversity Culture International 2014” được tổ chức từ ngày 27/11 đến ngày 02/12.

24/11/2014 10:32 AM
4,720

 

Nam người mẫu diện trang phục thể thao năng động, hiện đại và xuất hiện với tinh thần tự tin dù lần đầu tham gia cuộc thi quốc tế.

Võ Minh Thành cho biết, với kinh nghiệm nhiều năm làm huấn luyện viên thể hình, anh khá tự tin khi sang Philippines tham dự cuộc thi này. Trước khi đi, anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng nghiệp và đàn anh. Minh Thành cũng dành thời gian một tháng cho công tác chuẩn bị.

Mr & Miss Diversity Culture International 2014” được tổ chức lần đầu vào năm 2012 tại New Zealand, dành riêng cho phái mạnh và trở thành cuộc thi mang tính toàn cầu. Nhận được lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi, người mẫu Võ Minh Thành trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự.

Trước khi bước vào đêm tranh tài cuối cùng, 30 người mẫu đến từ các nước tham gia các hoạt động chụp ảnh thời trang, trình diễn catwalk, thể hình… và đặc biệt là các hoạt động giao lưu văn hóa. Mỗi thí sinh sẽ chuẩn bị phần thi giới thiệu về những nét đặc trưng tại đất nước mà mình sinh sống. Đêm Chung kết diễn ra tại thủ đô Manila - thành phố lớn thứ nhì Philippines vào ngày 01/12.

Võ Minh Thành sinh năm 1989, cao 1,84m, anh tốt nghiệp Đại học Cơ khí TP.HCM. Hiện Minh Thành là người mẫu tự do, huấn luyện viên thể hình, anh cũng từng lọt top 10 cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2012”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý