Vợ mới hành hung vợ cũ của chồng: Người trong cuộc lên tiếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vợ mới hành hung vợ cũ của chồng: Người trong cuộc lên tiếng

(ĐSPL) Liên quan đến vụ việc “Vợ mới hành hung vợ cũ của chồng” xảy ra ngày 20/3, tại phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

31/03/2015 06:11 PM
1,022

PV đã có cuộc trao đổi với chị Lê Thị Thương (SN 1987) người bị tố hành hung vợ cũ của anh Nguyễn Minh Phương (SN 1972, chồng hiện tại của chị Thương).

Anh Phương cho biết, anh và chị Nguyễn Thị Dung (SN 1974, trú tại phường Quảng Yên) đã ly hôn và anh Phương đã kết hôn với chị Thương. Nhưng con gái lớn của anh là Nguyễn Phương Anh, không đồng ý việc bố mẹ ly dị và anh Phương lấy vợ mới. Vì thế, cháu nhiều lần tỏ thái độ bất mãn với bố và có lời lẽ xúc phạm đến chị Thương (vợ mới của anh Phương).

“Tôi rất đau lòng vì chuyện xảy ra. Thực tế, con gái lớn của tôi với chị Dung là cháu Phương Anh rất hư và đối xử với vợ chồng tôi quá đáng. Cháu Phương Anh và chị Dung thường xuyên chửi bới bố mẹ tôi, vợ tôi bây giờ”, anh Phương nói.

 - Ảnh 1

Bà Vũ Thị Quỳ người bị chị Thương hành hung kể lại sự việc.

Lý giải về nguồn cơn vụ việc trên, chị Lê Thị Thương (SN 1987), người dẫn anh chị em đến nhà bà Quỳ gây sự cho biết “ Sự việc bắt đầu từ việc sang 20/3, Cháu Phương Anh gặp tôi đi chợ. Cháu cùng bạn xông vào đánh tôi giữa chợ. Mọi người can ngăn, cháu chạy đi. Chiều, tôi kể lại với chị gái và em gái tôi. Mọi người quyết định sang nói chuyện với mẹ cháu là chị Dung mong chị Dung giáo dục cháu. Tuy nhiên, chị Dung đã đánh em gái tôi nên mới xảy ra chuyện”.

Chị Nguyễn Thị Dung cho biết: “Hôm ấy, tôi đi chợ bán rau từ sáng sớm, không biết chuyện gì xảy ra giữa con gái tôi và cô Thương. Sau khi sự việc xảy ra, tôi có hỏi cháu Phương Anh thì cháu nói vì cháu bức xúc cô Thương và bố cháu. Vợ chồng tôi ly hôn từ năm 2011 nhưng anh Phương không chịu đóng tiền nuôi con theo quyết định của tòa án. Đã thế, anh Phương còn thường xuyên đánh đập mẹ con tôi nên cháu Phương Anh có những hành động dại dột như vậy”.

Dư luận cho rằng, dù nguyên nhân nào đi nữa nhưng việc đánh người là không chấp nhận được. Các cơ quan chức năng phường Quảng Yên, Thị xã Quảng Yên cần làm rõ vụ việc trên, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật. Đồng thời UBND phường Quảng Yên nên có biện pháp nhắc nhở những người liên quan để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc.

Trao đổi với PV, Công an phường Quảng Yên (Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc.

THUẬN PHONG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý