Vợ nằm tiếp nước, Công Vinh liệu còn tâm trạng để đá?

beck beck @beck

Vợ nằm tiếp nước, Công Vinh liệu còn tâm trạng để đá?

Chân sút Nghệ An phải làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam trong khi vợ phải nhập viện cách ly khiến anh không khỏi sốt ruột, lo lắng.

27/11/2014 09:37 AM
4,843

Tiền đạo Công Vinh trải qua những giây phút thấp thỏm hướng về cô vợ Thủy Tiên. Đúng ngày sinh nhật của mình, đồng thời là hôm CV9 cùng ĐT Việt Nam ra sân thi đấu với tuyển Lào ở lượt trận thứ vòng bảng AFF Cup 2014, Thủy Tiên bị sốt siêu vi phải nhập viện, cách ly. Nhưng tiền đạo xứ Nghệ vẫn kịp nỗ lực để có bàn thắng đóng góp vào chiến thắng của đội nhà, đồng thời là món quà phương xa động viên vợ, bù đắp phần nào việc anh không thể ở bên vợ lúc khó khăn.

 - Ảnh 1

Vợ Công Vinh nhập viện cách ly trong khi AFF Cup bước vào những trận đấu căng thẳng. Ảnh: KL.

Những lo lắng của CV9 về tình hình sức khỏe của vợ khi trả lời báo giới sau trận Lào còn chưa phản ánh hết thực tế. Nhìn hình ảnh Thủy Tiên mới chia sẻ trên fanpage của mình, các fan mới thấy mức độ khá trầm trọng bà mẹ một con này đang chịu đựng. Trong ảnh, Thủy Tiên phải vào nước biển để tiếp sức.

Ngoài ra, kèm "ảnh minh họa", Thủy Tiên còn chia sẻ với các fan của mình về tình hình sức khỏe: “Sinh nhật mà em được tặng mấy con cúm siêu vi, buộc nhập viện trong đêm, cứ 2-3 tiếng là sốt 40 độ một lần. Người đứng không vững, nằm thì ù tai không thấy gì, bác sĩ nói phải 5-10 ngày mới khỏi. Bao nhiêu hợp đồng đã ký, người ta có thông cảm cho e không. Ôi chết mất…”.

Tiền đạo xứ Nghệ còn lo lắng hơn bởi khi vợ phải cách ly, nhập viện cả tuần, con gái Bánh Gạo thiếu đi sự chăm sóc của cả bố và mẹ. Là người sống tình cảm, CV9 luôn muốn gằn gũi để chăm sóc vợ con. Đấy cũng là lý do anh quyết định chọn đầu quân đội bóng gần nhà (TP HCM) để tiện cùng vợ chăm sóc con cái.

Công Vinh thường chăm sóc khá chu đáo cho người thân. Cách đây ít tháng, anh từng không thể tới dự gala tổng kết mùa giải 2014 và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc CLB SLNA vì bận chăm sóc mẹ. Bấy giờ, mẹ của anh phải nhập viện vì cao huyết áp và anh túc trực bên mẹ cả đêm. CV9 có ý định đưa mẹ vào sống chung với hai vợ chồng trong căn biệt thự tại quận 7 (TP HCM).

Sau thời gian tịt ngòi, hiện tiền đạo sinh năm 1985 liên tiếp nổ súng cho tuyển Việt Nam hai trận gần đây và lấy lại suất đá chính trên hàng công. CV9 xem đây là kỳ AFF Cup cuối cùng của mình và cố gắng có “quà cưới” cho Thủy Tiên là chức vô địch. Dự kiến, đám cưới của anh với Thủy Tiên tổ chức vào ngày 28/12.

Theo Tri Thức trẻ

Theo : ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý