Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình: Chồng tôi khóc vì sợ mọi người thương hại

biettuot biettuot @biettuot

Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình: Chồng tôi khóc vì sợ mọi người thương hại

Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình có những trải lòng về căn bệnh quái ác của chồng và những chia sẻ về hoàn cảnh cuộc sống của mình.

26/01/2015 05:51 PM
2,400

Mới đây, chia sẻ với Trí thức trẻ, bà Lan - vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có những trải lòng về căn bệnh quái ác của chồng.

Theo bà Lan, bệnh của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có kết luận di căn từ trước, tuy nhiên, để chồng không lo lắng, bà đã giấu chồng mà chỉ nói căn bệnh ở giai đoạn đầu. Thậm chí, cả hàng xóm láng giềng cũng không hay biết về bệnh tình của ông.

Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình: chồng tôi khóc vì sợ mọi người thương hại

Tuy nhiên, những ngày gần ra viện, khi bác sĩ nói chuyện với nghệ sĩ Hán Văn Tình về việc dùng hóa chất thì bà Lan mới không giấu chồng nữa.

Bà Lan cũng trải lòng, khi những bài báo viết không đúng sự thật, bà rất buồn, thậm chí, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã khóc vì sợ mọi người nhìn mình bằng ánh mắt thương hại.

“Tính tôi không thích phụ thuộc vào ai. Thậm chí anh Tình ốm đau một thời gian dài nhưng không ai biết. Nhiều lúc cũng cần, nhưng tôi lại nghĩ có đáng để nhờ vả người khác không, và tôi lại một mình cố gắng. Hôm nay, có bài báo nói rằng tôi công tác tại bệnh viện Xanh Pôn, giờ đang phải nghỉ ở nhà để chăm chồng, điều này là không đúng sự thật.

Tôi làm hộ lý ở bệnh viện Xanh Pôn, nhưng tôi đã về hưu. Có thể nhà báo quý mến gia đình tôi, muốn viết như thế để mọi người cảm thông cho hoàn cảnh của chúng tôi. Nhưng như thế lại phản tác dụng. Những người quen biết sẽ nghĩ vợ chồng tôi cố tình nói như vậy để lấy lòng thương cảm của người khác. Điều này làm tôi rất buồn” – bà Lan chia sẻ với  Trí thức trẻ.

Bà Lan cho biết, nhiều người thắc mắc rằng nghệ sĩ Hán Văn Tình đóng nhiều phim, nhiều quảng cáo như vậy chắc giàu lắm, nhưng ít ai biết được, bộ phim “Đất và Người” dài 24 tập là bộ phim nghệ sĩ Hán Văn Tình được trả nhiều tiền nhất là 10 triệu 600 nghìn. Còn các quảng cáo họ muốn phát bao lâu và phát ở đâu thì phát, diễn viên như nghệ sĩ Hán Văn Tình được trả 2-3 triệu đồng.

Giấy ra viện của nghệ sĩ Hán Văn Tình

Giấy ra viện của nghệ sĩ Hán Văn Tình

Sau khi biết tin nghệ sĩ Hán Văn Tình bị bệnh, rất nhiều người thân và bạn bè đã tới thăm. Lãnh đạo nhà hát Tuồng cũng đến tận tình thăm hỏi và nói sẽ hỗ trợ  gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình hết sức có thể.

“Còn về chuyện gia cảnh nhà tôi thì đúng là gia đình tôi khó khăn nhưng không đến nỗi phải chạy ăn từng bữa. Ngày trước khi nhiều gia đình trong nhà hát Tuồng phải mua thịt chịu thì gia đình tôi chưa bao giờ lâm vào cảnh đó. Tuy gia đình tôi hiện tại khó khăn, nhưng tôi không muốn vì thế mà người khác nhìn vào như một lý do để thương hại gia đình tôi". – Bà Lan chia sẻ.

Hiện tại, nghệ sĩ Hán Văn Tình đang ở tầng 8 bệnh viện 198 - khoa Ung bướu – Hà Nội.

An Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý