Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

Hiện tại ai cũng chửi tôi, nói tôi là người chồng tàn nhẫn, vô tâm vì đã đối xử tệ bạc với vợ con. Thậm chí vợ tôi còn lên mạng bêu rếu chuyện tôi cặp với người này người nọ, và chửi họ thậm tệ.

30/03/2015 08:50 AM
1,800

Tôi và vợ yêu nhau từ khi vợ tôi còn ngồi trên ghế giảng đường. Gia đình vợ tôi thuộc diện giàu có còn tôi là chàng trai tỉnh lẻ gia cảnh nghèo hèn. Khi quyết định yêu cô ấy tôi đã suy tính rất nhiều bởi tôi sợ những rào cản gia đình hai bên rồi sẽ chẳng đi tới đâu cả. Nhưng cô ấy thì vẫn quyết định gắn bó với tôi, nên nhất quyết không từ bỏ. Thậm chí cô ấy còn nói, nếu tôi đồng ý, cô ấy có thể chuyển về sống cùng tôi mà chẳng sợ tai tiếng gì.

Xin nói thêm, khi đó tôi là một diễn viên mới ra trường. Để đáp lại tình yêu chân thành của cô ấy, tôi đã nỗ lực rất nhiều trong cuộc sống. Tôi cố gắng tạo các mối quan hệ với các đạo diễn, đồng nghiệp để có thêm những vai diễn, những buổi chụp hình quảng cáo. Và rồi sự cố gắng của tôi cũng được bù đắp khi tôi được một đạo diễn có tiếng tin tưởng. Sự nghiệp của tôi cũng bắt đầu khởi sắc từ đó.

 - Ảnh 1

Trước sự phản đối của bố mẹ mình, cô ấy nói sẽ luôn ở bên tôi, sẽ tìm mọi cách để giữ gìn tình yêu của chúng tôi (Ảnh minh họa).

Thời gian trôi nhanh, cô ấy cũng ra trường và sớm ổn định công việc. Chúng tôi công khai mối quan hệ và xin được làm đám cưới. Nhưng rồi khi gặp tôi, nghe câu chuyện gia đình tôi bố cô ấy một mực phản đối. Trước những lời xúc phạm của ông ấy, tôi đã bỏ về mặc kệ cô ấy van xin, níu kéo. Hôm đó, tôi cũng tuyên bố không bao giờ quay lại căn nhà đó nữa.

 Thực lòng, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm ghê gớm. Tôi yêu cô ấy không hề có sự toan tính vụ lợi. Ngay cả quãng thời gian yêu nhau tôi chưa bao giờ nhận một đồng tiền nào của cô ấy, dù tôi khó khăn thiếu thốn thật. Đi ăn cùng nhau, đi mua sắm, tôi chưa hề một lần để cô ấy phải trả tiền. Và tôi cũng chưa bao giờ có ý lợi dụng cô ấy để có nhà Hà Nội như bố cô ấy nói. Thậm chí ông còn nói với tôi “Nhìn cái tướng đó, chẳng bao giờ làm nổi trò trống gì”.

Tôi đã cố tránh mặt cô ấy, tôi đã cố để không nghĩ về những chuyện gì đã qua, nhưng cô ấy vẫn cứ theo đuổi tôi. Cô ấy nói không muốn chia tay, dù gia đình phải đối. Rồi cô ấy nói, cô ấy sẽ có cách để bố mình đồng ý và thay đổi quan điểm. Trước thái độ khẩn thiết ấy tôi một lần nữa ngã vào vòng tay người con gái đó. Để rồi sau này tôi luôn sống trong sự day dứt ân hận.

Một ngày, cô ấy gọi điện báo tin cho tôi cô ấy đã có thai và bố cô ấy đã đồng ý cho chúng tôi cưới nhau, nhưng thái độ chẳng hề vui vẻ gì. Trong đám cưới thông gia hai bên cũng chẳng nói với nhau một câu nào cho tử tế. Họ dửng dưng khinh khỉnh với gia đình tôi. Thậm chí ông còn gọi tôi là “thằng này”, “thằng kia”,… mà không hề có sự thân thiện. Bố mẹ tôi cũng bực lắm, nhưng đành ngậm đắng nuốt cay cho qua hết.

Sau đám cưới, dù tôi đã cố gắng để sống hòa thuận nhưng gia đình vợ tôi vẫn giữ thái độ coi tôi như người dưng. Ông cũng không một lần mời tôi đến ăn cơm như những gia đình khác.

Tôi đã cố rất nhiều để có sự ghi nhận từ gia đình vợ, nhưng rồi ngay cả khi tôi nổi tiếng, con tôi chào đời ông vẫn vậy. Bố mẹ vợ sống trong căn nhà khang trang 5 tầng trên phố, nhưng vợ chồng tôi vẫn thuê nhà tập thể để ở. Cháu chào đời, ông bà qua chơi, cho 10 triệu đồng rồi lẳng lặng ra về. Tôi chào ông cũng chẳng đáp lại.

Cũng từ ngày sinh con vợ tôi thay tính đổi nết, cô ấy thường xuyên cáu gắt và nói “mát” chồng đủ kiểu. Thậm chí cô ấy thường xuyên ghen tuông bóng gió. Tôi cũng nói, lấy chồng theo nghiệp diễn viên thì phải có sự chấp nhận, cũng như sự đồng cảm. Tôi có thể đóng vai tình cảm với cô này cô nọ, nhưng hoàn toàn chỉ là diễn, không hề có ý phản bội vợ mình. Nhưng cô ấy không hiểu, chúng tôi dần mệt mỏi và cuộc sống dần có những cãi vã.

Từ chỗ yêu thương, thông cảm cô ấy hay kêu la phàn nàn thiếu thốn, cô ấy chê căn nhà chúng tôi đang ở chật chội, ẩm mốc và nói rằng tôi nên sang quỳ xin bố mẹ vợ để chuyển về sống chung. Tôi từ chối chuyện nay, cô ấy lại kêu mua đủ thứ máy giặt, lò vi sóng,…tôi nói chưa có điều kiện nên để tính sau. Tôi cũng hứa, sẽ cố gắng bù đắp cho hai mẹ con cô ấy trong thời gian sớm nhất.

Và rồi tôi phát hiện vợ mình lén lút ngoại tình. Thậm chí họ còn hú hí trong nhà nghỉ khách sạn thường xuyên. Tôi đã cố để níu kéo chuyện của hai đứa vì đứa con, nhưng vợ tôi vẫn ngang bướng ám chỉ tôi ôm hôn người này, người nọ thì được sao cô ấy thì không?

Tôi đã cố giải thích người phân vai là đạo diễn và tôi cũng đâu có muốn vậy, nhưng cô ấy không tin. Cuối cùng chúng tôi quyết định sống ly thân một thời gian để nhìn nhận lại mọi chuyện. Trước quyết định của tôi cô ấy đã đồng ý và ôm con gái hơn 1 tuổi chuyển về nhà bố mẹ sống.

Kể từ hôm đó, cô ấy và bố mẹ mình không hề cho phép tôi tới thăm con, thậm chí là tuyên bố từ mặt tôi. Tôi cũng không biết nói gì, đành im lặng chấp nhận. Tôi xin khẳng định, tôi đã mong vợ tôi sẽ suy nghĩ mà thay đổi nhưng trong thời gian đó, vợ tôi vẫn qua lại ăn nằm với người đàn ông kia. Thậm chí cô ấy còn cố tình gửi ảnh giường chiếu cho tôi xem để trêu tức tôi.

Còn tôi, sau một thời gian sống ly thân chỉ tập trung cho công việc nên dần dà đã có chỗ đứng vững vàng. Tôi có tên tuổi hơn và chuyển sang học làm đạo diễn. Trong quãng thời gian đó, tôi đã gặp B- một cô sinh viên trường Sân khấu điện ảnh. Và chúng tôi yêu nhau, cô ấy khá hiền lành, chân chất và không sắc sảo như vợ tôi. Cô ấy cũng là con nhà khá giả nhưng ở bên cô ấy tôi cảm thấy khá bình yên thoải mái.

 - Ảnh 2

Những gì cô ấy làm khiến tôi hoàn toàn ghê sợ, tôi không ngờ cô ấy lại thay đổi tới mức như thế (Ảnh minh họa).

Cô ấy cũng đề nghị chúng tôi chuyển về sống chung, nhưng tôi không đồng ý. Tôi cũng nói rõ ràng, tôi sẽ ly hôn vợ trước rồi tính chuyện lâu dài với cô ấy sau. Trước thái độ kiên quyết của tôi, cô ấy đồng ý và nói sẽ đợi tôi và vợ giải quyết xong xuôi mới bàn tới chuyện của hai đứa.

Nhưng vợ tôi không phải là người đơn giản, cô ấy thấy tôi có người khác, xinh đẹp hơn, nên đã không chịu được. Cô ấy tìm mọi cách phá bĩnh, đánh ghen. Quỳ xin, khóc lóc thậm chí là đòi lột đồ để giữ tôi nhưng không được cô ấy lại lên facebook chửi tôi và B. Người trong cuộc hiểu chuyện đã đành, nhưng người ngoài chẳng rõ đầu đuôi gì thấy vậy cũng nhảy bổ vào chửi tôi, thậm chí tìm cả facebook của B để chửi.

Có người còn gọi B là 'gái' là kẻ cướp chồng, lăng loàn khiến cô ấy phải khóa facebook. Chưa hả hê, vợ tôi còn tìm gặp B để xỉ vả, thậm chí là đến tận trường để gặp cô ấy. Những gì cô ấy làm khiến tôi hoàn toàn ghê sợ, tôi không ngờ cô ấy lại thay đổi tới mức như thế.

Những ai là người thân thích, những ai biết tôi biết cô ấy hi vọng khi đọc câu chuyện này sẽ hiểu được cho tôi rằng, tôi và vợ đã ly thân. Chúng tôi hoàn toàn không còn tình cảm, tình yêu và tôi chưa một lần muốn rũ bỏ con mình như cô ấy nói. Và B không phải là đĩ điếm hay gì đó như vợ tôi dựng lên.

Giờ tôi cảm thấy cuộc sống của mình bế tắc vô cùng. Tôi muốn chia tay B để cô ấy được thanh thản hạnh phúc, tôi thương con nhưng không muốn quay lại với người vợ ấy. Thật sự tôi không biết phải làm sao để giải quyết êm xuôi mọi chuyện mọi người ạ! Xin hãy cho tôi một lời khuyên với.

Theo Người đưa tin

Xem thêm Rơi nước mắt với clip về gia đình ngày Tết: 'Lặng'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý