Võ Ngọc Trường đa phong cách tại Đại hội mỹ nam

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Võ Ngọc Trường đa phong cách tại Đại hội mỹ nam

Với gương mặt cá tính, thân hình chuẩn và một phong cách lịch lãm, siêu mẫu Võ Ngọc Trường tạo sức hút khi thể hiện sự chuyên nghiệp trong các BST tại Đại hội mỹ nam.

30/07/2015 09:31 AM
1,136

Là một người mẫu thuộc thế hệ 9x, Võ Ngọc Trường thể hiện sức trẻ qua sự cố gắng không ngừng khi có mặt hầu hết các chương trình thời trang lớn nhỏ trong cả nước. Trong đêm diễn này, anh cùng người đẹp Trương Thị May tạo ấn tượng với những bộ cánh bắt mắt.

Võ Ngọc Trường 8

Võ Ngọc Trường tạo sức hút tại Đại hội mỹ nam

Vừa qua anh đã có dịp thử sức với sự diễn xuất trong MV “Yêu Thầm” của “Hotboy nhạc sến” Nguyễn Lâm. Đây cũng là một trải nghiệm để anh tiếp tục dấn thân trên con đường nghệ thuật.

Võ Ngọc Trường 1

Sinh ra và lớn lên tại dải đất miền trung nghèo khó, nam người mẫu luôn ý thức được chỉ có cố gắng mới có thể thay đổi cuộc đời mình, chính vì thế Võ Ngọc Trường đang từng bước khẳng định bản thân với nhiều vai trò khác nhau trong nghệ thuật.

Võ Ngọc Trường 2

Được biết, trong thời gian sắp tới anh sẽ tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca hát khi ký độc quyền với công ty Golux để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đến gần với khán giả hơn.

Võ Ngọc Trường 0

Võ Ngọc Trường 3

Võ Ngọc Trường 4

Võ Ngọc Trường 5

Võ Ngọc Trường 6

Võ Ngọc Trường 7

Võ Ngọc Trường 9

Võ Ngọc Trường 10

Ảnh: Duy England

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý