Vợ ngồi đợi tôi trong phòng khách sạn với lá đơn ly hôn

trungthanh trungthanh @trungthanh

Vợ ngồi đợi tôi trong phòng khách sạn với lá đơn ly hôn

(ĐSPL) – Chị càng sinh nghi khi thấy anh đi làm về lúi húi ôm cái điện thoại, có lúc chị vờ đi qua xem anh đang làm gì. Thấy anh vào facebook chị lại gào lên “Đi làm chưa chán về còn tí tởn với cái điện thoại suốt thế”.

05/03/2015 07:45 AM
11,138

Từ ngày biết anh tham gia cộng đồng mạng facebook để hòa nhập với xã hội hiện đại, chị vô cùng tức giận. Chị tra hỏi anh đủ điều “Anh già rồi facebook để làm cái gì?”, “Anh muốn trao đổi, chim chuột với cô nào à?”… Và những câu hỏi đại ý là chị nghi ngờ anh có hành động gì “mờ ám”. Anh đã cố giải thích rằng anh lập facebook chủ yếu là để theo dõi thông tin bạn bè, nhưng chị vẫn không tin.

Chị càng sinh nghi khi thấy anh đi làm về lúi húi ôm cái điện thoại, có lúc chị vờ đi qua xem anh đang làm gì. Thấy anh vào facebook chị lại gào lên “Đi làm chưa chán về còn tí tởn với cái điện thoại suốt thế”, "Chuyện trò với cô nào mà nghe say sưa thế", "Hay là ngắm gái",.... Anh nghe chị nói thế, im lặng cất máy đi sang phòng khác ngồi.

 - Ảnh 1

 Hàng ngày chị lại tranh thủ chát chit “gạ gẫm” người bạn mới quen đi chơi này nọ, anh không để ý nên “sập bẫy” chị một cách ngon lành (Ảnh minh họa).

Bực mình với chồng, chị cũng lập một nick ảo, vấn đề chị chẳng giao lưu kết bạn gì cả. Chị lập ra ý đồ là kiểm tra sự trung thực của chồng, chị vờ lấy ảnh một cô hot girl trẻ tuổi chắc mẩm chồng chẳng biết là ai, rồi kết bạn với anh. Tất nhiên, anh chấp nhận lời đề nghị ấy. Hàng ngày trên cơ quan, chị lại tranh thủ chát chit “gạ gẫm” người bạn mới quen đi chơi này nọ, anh không để ý nên “sập bẫy” chị một cách ngon lành.

Chị giận lắm, điên tiết lắm nhưng vẫn muốn bắt tận tay thói trăng hoa của anh. Vì thế, sau gần 1 tháng nói chuyện chị vờ rủ anh gặp mặt, đi nhà nghỉ, khách sạn trong khi anh không chút nghi ngờ…Và rồi, chị cố tình hẹn anh tại một phòng khách sạn nọ. Tất nhiên là anh tới và tá hỏa khi thấy chị ngồi đó với lá đơn ly hôn.

Anh không hiểu chuyện gì, cho tới khi vỡ lẽ từng câu, từng lời nói của người nọ trên facebook sao lạ lạ, thương thương. Còn chị nước mắt ngắn dài “Anh hẹn hò với bao nhiêu cô kiểu này rồi”. Anh lúng túng “làm gì có ai mà hẹn”…Sau đó là một cuộc tranh cãi nổ lửa xảy ra. Và tất nhiên, anh không chịu ký vào đơn ly hôn với lý do "lãng xẹt" như vậy.

 - Ảnh 2

Vợ ngồi chờ tôi trong phòng khách sạn với lá đơn ly hôn viết sẵn (Ảnh minh họa).

Từ hôm đó, không khí trong gia đình anh chị nặng trĩu, ai cũng cho rằng mình có cái lý riêng. Anh đi làm về thẫn thờ như cái xác không hồn, trong tâm trí anh vô cùng giận chị. Còn chị thì cho rằng anh là người chồng không chung thủy, chẳng ai chịu nhường ai để nói một lời xin lỗi trước…

NGUYÊN CƯỜNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý