Vợ người hùng Argentina hứa thưởng chồng 'một tuần vui vẻ' với... Rihanna

mu mu @mu

Vợ người hùng Argentina hứa thưởng chồng 'một tuần vui vẻ' với... Rihanna

Eliana Guerico, cô vợ của thủ thành Sergio Romero đã khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố, nếu ông xã của mình lại tỏa sáng và giúp Argentina vô địch, cô sẽ tặng thưởng bằng 1 tuần vui vẻ bên... ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

12/07/2014 04:39 PM
2,320

Trận đấu bán kết giữa Argentina và Hà Lan, Sergio Romero đã đáp trả tất cả những lời chỉ trích dành cho mình bằng phong độ ấn tượng. Không chỉ xuất sắc cản phá thành công nhiều pha dứt điểm của đối phương, tân binh của AS Monaco còn xuất sắc đẩy thành công 2 quả luân lưu 11m, qua đó giúp đại diện xứ Tango giành vé vào chơi chung kết .

 - Ảnh 1

Eliana treo thưởng độc cho chồng.

Romero giờ được coi như người hùng của và tất cả đều hy vọng anh có thể tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Đức, qua đó giúp “La Albiceleste” lần thứ 3 lên ngôi tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Như một cách để tạo thêm động lực cho thủ môn 27 tuổi này, cô vợ Eliana Guerico của anh đã quyết định treo thưởng. Tuy vậy, phần thưởng mà cô đưa ra lại khiến mọi người khá sốc.

Theo đó, Eliana Guerico hé lộ, nếu Romero có thể giúp Argentina đánh bại Đức, cô sẽ “tặng” anh “một tuần vui vẻ” bên ca sĩ trứ danh Rihanna, tất nhiên là với điều kiện cô nàng người Mỹ chịu đồng ý. “Romero đã có 1 trận đấu tuyệt vời và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục thể hiện điều đó. Phần tưởng 1 tuần vui vẻ với Rihanna chờ anh ấy. Nhưng phải xem cô ấy đồng ý hay không đã”, Eliana chia sẻ đầy hóm hỉnh trên trang mạng cá nhân của mình.

Nghe qua thì rõ ràng phần thưởng của Eliana hơi viển vông vì một ca sĩ trứ danh như Rihanna làm sao lại hạ mình “vui vẻ” với một kẻ đã có gia đình như Romero, nhưng nếu xét kỹ, mọi thứ đều có thể xảy ra. World Cup là một sự kiện giải trí mang tính toàn cầu vậy bất cứ nhân vật có tiếng tăm nào cũng muốn lợi dụng nó để khếch trương thanh danh.

Rihanna từng không ngầy ngại chê Cristiano Ronaldo yếu sinh lý, rồi mặc áo ĐT Anh... Một khi Romero trở thành người hùng World Cup, biết đâu cô nàng nóng bỏng này lại chẳng chấp nhận thịnh ý mà Eliana đưa ra. Khi ấy xem ai mới là kẻ phải hối tiếc.

Lâm Vũ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý