Vợ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu khóc nức nở tiễn chồng về với đất mẹ

msstit msstit @msstit

Vợ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu khóc nức nở tiễn chồng về với đất mẹ

Bà Phạm Thị Vân – vợ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu không kìm được nước mắt trong giây phút đưa tiễn chồng về với đất mẹ.

03/07/2015 10:02 AM
3,089

   - Ảnh 1

Sáng nay, lễ truy điệu và di quan vị nhạc sĩ tài hoa, đáng kính - Phan Huỳnh Điểu đã diễn ra vào lúc 5h sáng ngày 03/07 tại Nhà tang lễ Thành phố.

   - Ảnh 2

Từ sáng sớm, rất đông nghệ sĩ, người thân đến tiễn biệt nhạc sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.

   - Ảnh 3

Đúng 5h30 phút, người con trai trưởng của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu gửi lời cảm ơn chân thành đến các đoàn thể, thân hữu, bạn bè... đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình suốt mấy ngày qua. Ông nói: "Nếu có gì sơ sót mong mọi người lượng thứ".

   - Ảnh 4

Dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng bà Phạm Thị Vân - vợ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu vẫn được đưa đến lễ tang để tiễn biệt chồng lần cuối.

   - Ảnh 5

Những ngày qua, do sức khỏe yếu và đang nằm viện, bà không được con cháu cho hay tin chồng mất vì sợ bà không chịu nổi cú sốc quá lớn này. Tuy nhiên, đến hôm nay gia đình không thể tiếp tục giấu giếm thêm, mà đành đưa bà đến dự lễ tang.

   - Ảnh 6

Xuất hiện tại tang lễ của chồng, gương mặt bà đượm buồn, bà không thể nói một lời nào. Dường như cú sốc quá lớn khi chứng kiến sự ra đi của chồng đã làm bà như vậy.

   - Ảnh 7

Đứng trước lĩnh cữu chồng, nhiều lúc người ta có thể cảm tưởng rằng bà đang muốn khóc, nhưng những giọt nước mắt đã không thể rơi.

   - Ảnh 8

Đúng 6h, lễ di quan bắt đầu, người con trai trưởng dẫn đầu cầm bát nhang, phía sau là người con thứ đang cầm di ảnh của cha.

   - Ảnh 9

Nhìn thấy linh cữu của chồng từ xa, lúc này khuôn mặt bà Vân đã buồn hơn rất nhiều.

   - Ảnh 10

Linh cữu nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu được đưa vào xe và di chuyển đến Nghĩa trang Phúc An Viên (Quận 9) để hỏa táng. Theo di nguyện tác giả được gọi là "ông già Tiếng hát mãi xanh", tro cốt ông được mang rải trên sông Hàn - quê hương Đà Nẵng.

   - Ảnh 11

Vợ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu thất thần đưa tiễn chồng về nơi đất mẹ.

Tử Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý