Vợ nhẫn tâm bỏ thai 2 tháng để theo người tình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ nhẫn tâm bỏ thai 2 tháng để theo người tình

(Chia sẻ) Thì ra, vợ tôi chưa từng sảy thai như cô ấy nói. Cô ấy cố tình bỏ cái thai để đi du lịch cùng tình mới...

15/10/2014 03:05 PM
7,941

Khi vợ có thai được 2 tháng tôi lại vào miền Tây công tác. Tôi cũng hứa với cô ấy là sớm hoàn thành công việc để trở về cùng cô ấy. Nhưng rồi chuyện đau lòng xảy ra khi một tuần sau vợ gọi điện báo tin cô ấy bị sảy thai. Tôi đã khóc và muốn bay ngay về Hà Nội. Nhưng vì chuyến công tác này quan trọng ảnh hưởng tới sự sống còn của công ty nên tôi đành ngậm ngùi.

vợ chồng, hôn nhân, gia đình, mang thai, phá thai, tình yêu, ly hôn, ngoại tình

Vợ nhẫn tâm bỏ thai 2 tháng để theo người tình.

Nửa tháng sau đó, tôi trở về Hà Nội. Hôm đó, vợ tôi cũng từ nhà bà nội cô ấy về (vợ tôi về đó để nghỉ ngơi sau chuyện buồn). Vợ đã khóc ròng trong vòng tay của tôi, cô ấy nấc liên hồi. Bố mẹ tôi cũng không khỏi xót xa. Nhưng rồi ông trời đã cho tôi biết một sự thật khủng khiếp, khiến tôi không còn niềm tin vào cuộc sống này nữa.

Sáng hôm đó, sau chuyến công tác dài, tôi ở nhà nghỉ một buổi trước khi đi làm lại. Khi tôi đang nằm ngủ bỗng có tiếng chuông điện thoại, nhưng đó là máy vợ tôi cô ấy không cầm điện thoại đi. Nhưng rồi một cuộc điện thoại cùng một tin nhắn đến khiến tôi lặng đi. Đó là tin nhắn của bạn thân tôi, hiện là sếp của cô ấy. Thì ra, vợ tôi chưa từng sảy thai như cô ấy nói. Cô ấy cố tình bỏ cái thai để đi du lịch cùng tình mới...

"Em đến chưa, anh đưa em đi khám nhé! Bác sĩ hẹn lịch là 2 tuần quay lại khám đó em yêu à. Từ hôm bỏ thai, em có vẻ gầy đi. Anh hứa sẽ sắp xếp thời gian để đền cho em một chuyến du lịch khác".

Tôi đã hét lên tuyệt vọng. Tôi không ngờ ẩn sau một khuôn mặt xinh đẹp, một thân hình mảnh mai đó lại là một tâm hồn độc ác. Cô ấy đã giết đứa con của hai chúng tôi chỉ vì dục vọng riêng của mình. Cô ấy thật không xứng đáng với tình yêu thương của tôi. Mẹ tôi nói đúng, xinh đẹp để làm gì khi có một tâm hồn ác quỷ. Tôi sẽ ly hôn với cô ấy, tôi sẽ làm lại tất cả. Tôi thực sự không thể tha thứ, và không thể cố gắng thêm nữa.

vợ chồng, hôn nhân, gia đình, mang thai, phá thai, tình yêu, ly hôn, ngoại tình

Chị đừng gọi nữa anh ấy đang ngủ chỗ em!
 Giờ đây tôi phải làm sao, tôi câm lặng, tha thứ, chấp nhận chung chồng cho con có cha, hay tôi ly hôn với người chồng phụ bạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý