Vợ nở nụ cười bí hiểm khi thấy chồng phát điên với thân thế thật của cô bồ chân dài mình theo đuổi suốt 5 năm qua

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ nở nụ cười bí hiểm khi thấy chồng phát điên với thân thế thật của cô bồ chân dài mình theo đuổi suốt 5 năm qua

Tú sững người, lúc đó Uyên mới quay lưng, để lộ vết bớt hình trái tim ở sau bờ vai trái. Vợ cũ của anh cũng có vết bớt như vậy. Tú sợ quá, cả buổi hôm đó cứ run rẩy.

13/10/2016 09:47 AM
3,685

Dù đã có vợ nhưng Tú không thể bỏ được cái thói lăng nhăng hay ngó nghiêng của mình. Chả thế nên anh đã bỏ cô vợ đầu tiên để cưới Xuân khi thấy Xuân quá xinh đẹp và gợi cảm. Cứ tưởng lấy được vợ đẹp, Tú sẽ yên phận làm chồng, làm cha nhưng rồi cái máu lăng nhăng lại trỗi dậy khiến Tú không thể nào cưỡng lại được sức hút của dàn gái trẻ đẹp xung quanh. Nhất là sau khi Xuân sinh con, nhan sắc có phần xuống cấp.

Xuân biết điều đó, cô rõ hơn ai hết tính lăng nhăng háu gái của chồng mình. Nếu không có cái tính đó chắc anh ta đã không bỏ vợ để cưới cô. Những tưởng sau khi cưới nhau, có con cộng với tình yêu thương, sự chăm lo hết mực của mình, Tú sẽ thay đổi nào ngờ…

Lúc Xuân sinh con, cô phát hiện ra rằng Tú đang mèo mả gà đồng bên ngoài với cô thư ký. Dằn mặt chồng một lần, cứ tưởng chồng sẽ sợ, ai ngờ mấy hôm sau đã thấy Tú phòng xe đèo một em khác ngoài phố. Xuân tức lắm, cô phải nghĩ cách cho ông chồng lăng nhăng của mình một bài học nhớ đời mới được.

chong-phat-dien-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Vốn cũng xuất thân khá giả, lại có cửa hàng riêng kinh doanh ăn uống nên Xuân khá rủng rỉnh tiền bạc. Tú một mặt sợ vợ nhưng mặt khác lại không thể cưỡng lại sức hút của những cô em xinh đẹp. Nhưng đến khi có sự xuất hiện của Uyên thì trái tim anh mới đập thật sự.

Uyên xinh đẹp, da trắng, chân dài, gương mặt hoàn hảo như tượng tạc. Tú mê mẩn ngay từ khi chạm mặt Uyên ở quán cà phê. Tú ngày đêm mơ tưởng đến Uyên nên ngày nào cũng tranh thủ đến quán cà phê đó ngồi vì anh biết rằng Uyên toàn đến đó vào buổi trưa. Khoảng 1 tuần sau khi theo dõi động thái của người đẹp, Tú bèn tiến tới làm quen. Những tưởng thấy vẻ ngoài giàu có, phòng trần của mình, Uyên sẽ đổ luôn ai ngờ à ơi mãi Uyên vẫn lơ Tú như thường.

chong-phat-dien-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Thái độ của Uyên khiến cho lòng tự trọng của Tú bị tổn thương. Chả là từ xưa đến nay Tú bao giờ cũng giành phần thắng trong trò chơi tình ái, vậy mà giờ anh lại bị một cô gái đẹp từ chối. Tú điên lắm, càng điên, anh càng quyết tâm chinh phục người đẹp cho bằng được.

Mãi đến 1 năm sau, tốn bao nhiêu tiền của rồi bị hành cho lên bờ xuống ruộng, Tú mới cưa được Uyên. Nhưng Uyên không dễ dãi như những người khác, cô không cho Tú đưa đi nhà nghỉ, không hôn hít hay làm gì cả. Đến năm thứ 2, Uyên mới đồng ý cho Tú tiến xa hơn một chút. Lúc đó, để lấy le với người đẹp, Tú vung tiền ra mua cho Uyên một căn hộ chung cư cao cấp. Nhưng dù cho anh tặng bao nhiêu quà đắt tiền, lao tâm khổ tứ bao nhiêu Uyên cũng chỉ cảm ơn lấy lệ chứ không “khuyến mãi” thêm cho Tú một cử chỉ, hành động nào gọi là tình cảm.

Thế mà Tú vẫn vật vã tán tỉnh, theo đuổi Uyên đến năm thứ 5. Anh cũng khéo léo để vợ không phát hiện ra vì thực chất, Tú chưa có được Uyên hoàn toàn, nếu như Uyên gật đầu đồng ý thì anh sẽ bỏ Xuân để đến với cô còn chưa thì Tú vẫn muốn có một mái nhà để quay về.

Thế nhưng hôm đó, khi Uyên mời Tú đến dự bữa cơm thân mật tại tư gia của mình. Tú sướng rơn vì chả mấy lúc Uyên lại nhiệt tình như thế nên anh chuẩn bị từ trưa, mua một giỏ hoa quả xịn rồi lái xe đến nhà Uyên. Đang chờ người đẹp đưa đồ ăn ra thì Tú chết điếng khi thấy tấm ảnh thẻ đó ở trên bàn.

Rõ ràng đó là tấm ảnh thẻ của cô vợ đầu tiên của anh, sao nó lại xuất hiện ở trong nhà này nhỉ. Đúng lúc đó Uyên đi ra, cô thấy tấm ảnh thì lấy rồi cất ngay vào ví, Tú bèn hỏi:

- Em, cái người này em quen à?

- Vâng, mà anh cũng quen đấy, rất thân thiết với anh là đằng khác.

Tú sững người, lúc đó Uyên mới quay lưng, để lộ vết bớt hình trái tim ở sau bờ vai trái. Vợ cũ của anh cũng có vết bớt như vậy. Tú sợ quá, cả buổi hôm đó cứ run rẩy, ăn xong, anh chuồn luôn về nhà.

Từ hôm đó trở đi, ngày nào Tú cũng tìm hiểu rồi điếng người khi phát hiện ra rằng, Uyên chính là cô vợ cũ mà anh chê bẩn thỉu, xấu xí nên đã bỏ cô ấy để đến với Xuân. Không ngờ cô ấy đã đi thẩm mỹ và lừa anh suốt 5 năm qua.

chong-phat-dien-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

Tú phát điên, đập bàn đập ghế, vò đầu bứt tóc rồi là hét trong phòng làm việc một mình. Xuân mở cửa, thấy chồng như vậy bèn nở một nụ cười bí hiểm. Tú không biết rằng chính Xuân đã chi tiền cho vợ cũ của anh lột xác để cô ta có thể trả thù và cho Tú một bài học nhớ đời. Cả Xuân và vợ cũ của Tú đã làm một bản hợp đồng ghi nhớ, Xuân sẽ có lại được căn nhà và những thứ Tú mua cho Uyên còn Uyên thì được trả thù gã chồng bội bạc.

Những ngày sau đó, Xuân thấy chồng không đi ra ngoài nữa. Anh cứ ngồi trong phòng vò đầu bứt tóc, Xuân hiểu rằng con ngựa bất kham đã bị cho một vố đau. Cô hy vọng rằng sau chuyện này Tú sẽ rút ra được một bài học và biết dừng chân để chuộc lỗi.

>> Biết chồng ngoại tình với thư ký, vợ âm thầm đến công ty chồng để vật này rồi 2 ngày sau thu lại kết quả bất ngờ

Xem thêm

  • Đã làm dâu đại gia nhưng tôi vẫn trả lại mẹ chồng số tiền cưới 2 tỷ và 200 cây vàng rồi ôm con đi thẳng về ngoạiĐã làm dâu đại gia nhưng tôi vẫn trả lại mẹ chồng số tiền cưới 2 tỷ và 200 cây vàng rồi ôm con đi thẳng về ngoại
  • 1 ngày cho vợ hiếm muộn vào bệnh viện sản khoa để khám về hai tháng sau em bất ngờ mang bầu và sự thật chỉ có mình tôi hiểu1 ngày cho vợ hiếm muộn vào bệnh viện sản khoa để khám về hai tháng sau em bất ngờ mang bầu và sự thật chỉ có mình tôi hiểu
  • Bị đánh sảy thai rồi đuổi đi, dâu quê vẫn xin mẹ chồng cho ở lại làm ô sin và lên kế hoạch trả thù khiến nhà chồng run sợBị đánh sảy thai rồi đuổi đi, dâu quê vẫn xin mẹ chồng cho ở lại làm ô sin và lên kế hoạch trả thù khiến nhà chồng run sợ
  • Đang đi ăn với cơ quan, bỗng dưng bị mấy em hotgirl cười nhạo vì có vợ làm lao công, ông chồng liền làm 1 điều khiến ai cũng sửng sốtĐang đi ăn với cơ quan, bỗng dưng bị mấy em hotgirl cười nhạo vì có vợ làm lao công, ông chồng liền làm 1 điều khiến ai cũng sửng sốt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý