Vỡ òa khoảnh khắc cứu sống bé gái sau 17h bị vùi trong đống đổ nát

mesu mesu @mesu

Vỡ òa khoảnh khắc cứu sống bé gái sau 17h bị vùi trong đống đổ nát

Một bé gái 10 tuổi đã lực lượng cứu hộ kéo ra từ đống đổ nát sau trận động đất mạnh 6,2 độ richter xảy ra ở miền Trung Italy hôm 24/8 vừa qua.

26/08/2016 08:49 AM
267

Bé gái được lực lượng cứu hộ cứu sống ở thị trấn Pescara del Tronto, nằm cách thủ đô Rome 160 km về phía Đông Bắc, em đã bị vùi trong đống đổ nát suốt 17 tiếng đồng hồ.

Trong clip có thể thấy, các nhân viên cứu hộ đã vui mừng và kêu to: "Cô bé còn sống" khi đang kéo em ra từ đống đổ nát của một tòa nhà.

  Vỡ òa khoảnh khắc cứu sống bé gái sau 17h bị vùi trong đống đổ nát - Ảnh 1

Có thể thấy trên người bé gái phủ kín bụi trắng, em vẫn còn rất tỉnh táo sau cơn dư chấn mạnh. Cô bé được đưa ra khỏi đống đổ nát trong tiếng hò reo và vỗ tay của mọi người xung quanh cũng như nhân viên cứu hộ.

  Vỡ òa khoảnh khắc cứu sống bé gái sau 17h bị vùi trong đống đổ nát - Ảnh 2

Cho đến nay, số người thiệt mạng trong trận động đất xảy ra sáng sớm 24/8 đã lên đến 159 người và 368 người bị thương. Hàng nghìn nhân viên cứu hộ đang chạy đua với thời gian để cứu sống hàng người vẫn còn bị mất tích.

Tuy nhiên, hy vọng tìm thấy những người sống sót đang giảm đi từng giờ vì việc cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn do các khu vực này đều nằm trên các sườn đồi nên bị sạt lở nghiêm trọng.

T.L (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý