Vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật kinh hoàng về người chồng thành đạt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật kinh hoàng về người chồng thành đạt

Hóa ra tất cả những thứ đắt đỏ trong nhà này, hóa ra chi tiêu của mẹ con cô mà anh mang về đều là lý do đó.

04/05/2016 04:51 PM
413

Ai cũng ngưỡng mộ Hoa vì cô có một người chồng không những bảnh trai, phong độ, mà còn rất thành đạt và nhất là yêu thương vợ con vô cùng. Hoa cũng thầm cảm thấy ông trời ưu ái mình, ban cho mình một người chồng tuyệt vời cùng cô con gái đáng yêu, thông minh. Cuộc sống của cô, thực sự chẳng mong mỏi gì hơn nữa.

Ba năm trước, Thắng - chồng Hoa bỏ việc ra ngoài làm ăn kinh doanh riêng. Lúc ấy Hoa không khỏi lo lắng cho chồng, bởi vốn không có phải đi vay ngân hàng, Thắng lại chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm ăn ấy. Nhưng vì chồng đã quyết nên cô đành ủng hộ. Chẳng ngờ, việc làm ăn của Thắng nhanh chóng lên như diều gặp gió. Các mối làm ăn chẳng biết ở đâu cứ ùn ùn kéo đến khiến Hoa cũng phải bất ngờ. Hoa có công việc riêng nhưng thi thoảng cô vẫn hỏi han công việc của chồng, hỏi thì anh cười đáp: “Mình ở hiền nên chắc gặp lành em ạ!”. Hoa cũng cười, nhưng cô lại nghĩ phần lớn là do anh có năng lực và gặp may mắn thì đúng hơn!

Công việc kinh doanh của Thắng ngày một phát đạt. Trong có 2 năm kể từ ngày anh bắt tay vào làm, anh đã tậu được xe hơi, mua sắm vật dụng trong nhà toàn những đồ hiện đại đắt tiền không thiếu thứ gì. Hoa và con gái có nhu cầu gì, anh cũng đáp ứng hết sức. Hai bên gia đình nội ngoại Thắng cũng rất hào phóng. Hoa hạnh phúc vô vàn trong sự yêu thương, chiều chuộng của chồng.

Ảnh minh họa

Hoa có đến công ty chồng chơi nhưng không nhiều. Có một lần ghé thăm, Hoa gặp chồng mình ở trong phòng cùng một người phụ nữ đứng tuổi, dáng vẻ sang trọng. Hai người đều cười chào Hoa, Thắng giới thiệu rằng đó là đối tác làm ăn của anh. Nếu là một cô gái trẻ thì có lẽ cô sẽ có cảnh giác, nhưng vì chị ấy lớn tuổi hơn Thắng khá nhiều, nhìn lại đứng đắn, lịch sự nên Hoa cũng chẳng nghĩ ngợi gì. Ấy vậy mà một lần, sáng sớm trước khi đi làm cô ghé qua công ty chồng có chút việc, tới nơi thì vừa kịp nhìn thấy cảnh người phụ nữ đó chỉnh cà-vạt cho chồng mình rồi mới lên một chiếc ô tô sang trọng rời đi. Hoa điếng người. Cử chỉ thân mật, và nhất là ánh mắt chồng mình và người phụ nữ đó nhìn nhau thật không bình thường chút nào!

Về nhà, càng nghĩ dự cảm bất an trong lòng Hoa ngày càng lớn. Cô quyết định thuê người theo dõi chồng mình. Kết quả là, trong giờ làm việc, Thắng có khá nhiều lần ra ngoài gặp gỡ người phụ nữ đó, anh là giám đốc nên thời gian cũng rất tự do. Khi thì 2 người họ đi ăn, đi uống café, cũng nhiều lần Thắng tới căn hộ cao cấp trong thành phố của chị ta và ở trong đó khá lâu. Khi 2 người ấy bên nhau đã dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết, như nắm tay, khoác vai, cười và trao cho nhau ánh mắt đầy tình tứ. Nhìn những gì sờ sờ trước mắt, Hoa không còn nghi ngờ gì nữa, đúng là chồng mình và người phụ nữ đó có nhiều điều mờ ám với nhau!

“Em biết tất cả rồi, chuyện của anh và chị ta” – Hoa nhìn thẳng vào mắt chồng, gằn từng chữ một. Cô những tưởng chồng mình sẽ tái xanh mặt hay sốc lắm cơ, nhưng anh chỉ có một chút bất ngờ, sau đó là khoảng dài im lặng, và cuối cùng anh lên tiếng, chậm rãi: “Nếu em biết rồi thì anh sẽ kể nốt cho em nghe. Anh quen chị ấy từ lâu rồi, chính chị ấy là người hỗ trợ anh rất nhiều trong việc kinh doanh, từ các mối làm ăn cho tới kinh nghiệm quản lí. Chị ấy là một người phụ nữ giỏi giang, bản lĩnh, anh có được ngày hôm nay cũng đều là nhờ chị ấy. Anh với chị ấy, như 2 người bạn, cũng là người tình - chắc em cũng biết rồi. Anh có lỗi với em, vì thế mọi chuyện anh để cho em quyết định. Em muốn như nào, anh sẽ nghe theo em, chị ấy cũng sẽ không cố chấp níu kéo đâu!”.

Nghe từng lời chồng nói mà trái tim cô lạnh buốt. Hóa ra tất cả những thứ đắt đỏ trong nhà này, hóa ra chi tiêu của mẹ con cô mà anh mang về đều là nhờ người phụ nữ đó - kẻ đã khiến cô đau đớn đến tận xương tủy như thế này! Cô nhìn chồng, nước mắt ầng ậc: “Nếu em muốn anh không được qua lại với chị ta nữa, anh có làm được không?”. Chồng cô im lặng một lúc, rồi mới đáp: “Anh với chị ấy không phải là lợi dụng lẫn nhau, cũng chẳng phải cuộc vui qua đường, là tình là nghĩa, là tri âm tri kỉ, là mang ơn nhau. Vì thế, anh có thể hứa với em, anh sẽ không làm gì có lỗi với em nữa, còn việc gặp gỡ chị ấy, anh không thể hứa. Chưa nói tới công việc làm ăn cũng liên quan nhiều đến nhau”.

Anh nói mọi chuyện do cô quyết định, nhưng dù cô quyết định thế nào thì cũng không thể làm thay đổi được sự tôn trọng, đề cao anh dành cho chị ta. Ý anh là anh sẽ không “lên giường” với chị ta nữa, nhưng việc gặp nhau chuyện trò, tâm sự là không thể chấm dứt được. Cô cười chua chát, anh đã nói rõ ràng thế rồi còn gì. Nếu cô li hôn, chưa nói tới con gái không còn được bên bố, cô cũng đứt từng khúc ruột, mà chắc hẳn anh cũng sẽ chẳng buồn bao lâu, nhanh chóng đến bên chị ta, 2 người danh chính ngôn thuận ở bên nhau là đằng khác! Cô phải làm sao đây, khi nhìn lại cuộc hôn nhân của mình mà chỉ thấy một màu u tối?!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý