Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng lập kỉ lục rating trong ngày ra mắt

biettuot biettuot @biettuot

Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng lập kỉ lục rating trong ngày ra mắt

Mức rating tập 1 của Võ Tắc Thiên đạt 2,280% mức kỉ lục cho thể loại phim lịch sử.

23/12/2014 10:35 PM
959

Sau thời gian dài nhấn nhá, tối ngày 21/12, bộ phim truyền hình lịch sử về cuộc đời nữ hoàng Võ Tắc Thiên đã lên sóng tập 1. Vì nhiều lí do, ê kíp sản xuất đã phải đổi tên phim từ Võ Tắc Thiên thành Võ Mị Nương truyền kỳ. Từ nay, đây sẽ là cái tên chính thức xuyên suốt theo quá trình phim phát sóng.

Trong tập đầu tiên, Võ Mị Nương truyền kỳ đạt mức rating 2,280% - con số kỉ lục cho thể loại phim lịch sử truyền hình. Tuy nhiên, theo đa phần ý kiến của khán giả, điểm thu hút của phim nằm ở phần hình ảnh (bối cảnh, trang phục, diễn viên) được đầu tư mạnh tay, hoành tráng, hoa lệ, đẹp đến mức "không cần thiết và không chân thực", còn nội dung chưa có gì đặc biệt.


Dù chưa được đánh giá cao về nội dung nhưng tập 1 phim Võ Mị Nương truyền kỳ
vẫn lập kỉ lục lượng người xem.

Nhận xét này không khiến nhiều người bất ngờ vì ngay từ đầu, ê kíp sản xuất đã cho biết phần hình ảnh là thế mạnh chính của phim. Võ Mị Nương truyền kỳ tiêu tốn khoảng 300 triệu nhân dân tệ (khoảng 49 triệu USD), trong đó khoản kinh phí cho trang phục chiếm con số không hề nhỏ. Chính vì đầu tư quá kĩ lưỡng vào phần "nhìn" mà rất nhiều khán giả nghi ngờ Phạm Băng Băng sẽ trở thành một "bình hoa di động", diện đủ 260 bộ trang phục, xinh lung linh rạng ngời và... hết phim.


Võ Mị Nương truyền kỳ được dự đoán sẽ "đe dọa" cả "bom tấn" phim ngôn tình chuyển thể
Bên nhau trọn đời.

Tuy nhiên Võ Mị Nương truyền kỳ dài đến 80 tập, những tình tiết hấp dẫn còn chờ ở phía sau nên việc tập đầu tiên chưa có nhiều tình tiết gay cấn là điều dễ hiểu. Với sự đầu tư kĩ lưỡng và khoản kinh phí "khủng", phim được đánh giá là đối thủ đáng gờm của nhiều bộ phim lên sóng vào năm 2015, bao gồm cả phim chuyển thể Bên nhau trọn đời do Chung Hán Lương và Đường Yên thủ diễn.

Một số hình ảnh mới của phim Võ Mị Nương truyền kỳ:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý