‘Võ Tắc Thiên’ Phùng Bửu Bửu từng bị trầm cảm và muốn tự tử

mesuhao mesuhao @mesuhao

‘Võ Tắc Thiên’ Phùng Bửu Bửu từng bị trầm cảm và muốn tự tử

‘Võ Tắc Thiên’ Phùng Bửu Bửu chia sẻ, bà từng bị trầm cảm kéo dài và đã có ý định tự tử 2 lần.

21/05/2015 12:03 PM
6,273

Sau thời gian dài vắng bóng, ‘Võ Tắc Thiên’ Phùng Bửu Bửu bất ngờ góp mặt trong một chương trình truyền hình của Trung Quốc phát sóng hôm 19/5. Nữ diễn viên từng được xem là ‘quốc bảo’ khiến khán giả và người hâm mộ choáng váng với nhan sắc ‘tuổi xế chiều’ có phần ‘xuống cấp’. Gương mặt bà giờ đây nhăn nheo, chảy xệ, thiếu sức sống. Thêm vào đó, thân hình mũm mĩm cùng phong cách thời trang màu mè khiến ấn tượng về sự trở lại của Phùng Bửu Bửu thêm phần mờ nhạt.

   - Ảnh 1

Phùng Bửu Bửu từng được mệnh danh là Võ Tắc Thiên 'Quốc sắc thiên hương' của điện ảnh Hoa ngữ.

Sinh năm 1954, Phùng Bửu Bửu từng được mệnh danh là ‘Quốc bảo’ của điện ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, truyền thông Đại lục từng ca ngợi nhan sắc của nữ nghệ sĩ xinh đẹp này ‘thách thức thời gian’.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp với chút sầu vương cổ điển, bà còn ghi dấu ấn bằng kỹ năng diễn xuất rất chân thật. Trong gia tài nghệ thuật đồ sộ của mình, Phùng Bửu Bửu nổi tiếng nhất với vai Tây Thi và Võ Tắc Thiên.

   - Ảnh 2

Ở tuổi 61, gương mặt 'Võ Tắc Thiên' Phùng Bửu Bửu nay nhăn nheo và chảy xệ hơn trước.

Nếu như cuộc sống trên màn ảnh của Phùng Bửu Bửu được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ bao nhiêu thì cuộc sống đời thường của bà lại nhiều nước mắt và bi kịch. Câu nói ‘hồng nhan bạc phận’ như vận vào bà.

Trong 61 năm cuộc đời, Phùng Bửu Bửu trải qua nước mắt nhiều hơn nụ cười với hàng loạt biến cố như ly hôn, bệnh tật, chồng con xa lánh, mất hết hào quang của nghiệp diễn… Phùng Bảo Bảo chia sẻ rằng, bà từng mắc bệnh trầm cảm khi mới 20 tuổi, thời gian ấy bà đã có ý định tự tử tới 2 lần.

   - Ảnh 3

Phùng Bửu Bửu từng bị trầm cảm nhiều lần. Cô không ít lần rơi nước mắt khi nói về quá khứ đau khổ, bi kịch của mình.

Nàng ‘Võ Tắc Thiên’ năm nào giải bày: ‘Tôi bị trầm cảm kéo dài, bệnh tật nhiều năm nên gần như sống chung với thuốc thang. Vì thế, tôi dễ xúc động, dễ khóc’.

Bà thừa nhận hiện giờ sống với con trai cả và không được con trai út nhìn mặt. Khi nói về thành công của những nữ diễn viên cùng thời, Phùng Bửu Bửu đã rơi nước mắt vì quá xót xa cho số phận của mình. ‘Đời người thì dài, hạnh phúc chỉ trong chớp mắt đã tan biến, tôi chỉ an ủi, khán giả vẫn nhớ đến mình qua những vai diễn năm xưa’. Giai nhân một thời tâm sự

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý