Vợ tôi ngoại tình với sếp khi đang mang bầu

sakura1 sakura1 @sakura1

Vợ tôi ngoại tình với sếp khi đang mang bầu

Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ vợ mình lại ngoại tình với sếp khi đang mang bầu. Lúc biết vợ ngoại tình, tôi đã vô cùng đau khổ.

01/09/2015 10:56 AM
3,634

Vợ tôi không chỉ xinh đẹp mà còn là người có tài ăn nói và lấy lòng người khác. Cô ấy làm thư ký cho công ty tư nhân. Còn tôi thì đang làm giáo viên của một trường THCS.

Vì cả hai đều là dân tỉnh lẻ nên sau khi kết hôn, chúng tôi thuê một phòng trọ nhỏ để ở. Dù có thể thuê phòng lớn hơn nhưng vợ chồng tôi đã thống nhất với nhau là tiết kiệm tiền để mua chung cư và lo cho con cái sau này.

Cuộc sống của vợ chồng tôi khá đầm ấm và hạnh phúc. Là người yêu trẻ con nên tôi rất mong vợ sớm có em bé. Dẫu biết nếu có con thì kế hoạch mua nhà sẽ phải lùi lại nhưng tôi vẫn muốn có một thiên thần nhỏ. Sau đó không lâu, vợ tôi cho biết mình đã mang thai. Khi biết tin, tôi đã vô cùng vui sướng và ôm vợ vào lòng. Trong 3 tháng đầu, tôi và vợ ngừng hẳn "chuyện ấy" vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Nhưng qua thời kỳ đó, nhiều lúc tôi muốn gần gũi vợ thì bị cô ấy đẩy ra. Bị vợ từ chối nhiều lần nên tôi cũng rất buồn. Nhưng vì nghĩ cô ấy đang mang thai nên cơ thể mệt mỏi mới vậy tôi đã bỏ qua hết.

Ngoại tình khi đang mang bầu 0
Khi biết vợ có bầu tôi đã vô cùng vui sướng (Ảnh minh họa)

Vì công việc nên vợ tôi thường đi làm về muộn. Trong thời kỳ mang bầu, cô ấy thường xuyên phải đi tiếp khách cùng sếp nên lại càng về muộn hơn trước. Vì thương vợ nên tôi đề nghị được đưa đón cô ấy sau giờ làm nhưng bị từ chối. Cô ấy cười đáp: "Bà bầu chứ có phải người khuyết tật đâu. Em sẽ cẩn thận hơn nên chồng không phải lo". Câu nói của vợ làm tôi yên tâm phần nào.

Làm cùng công ty vợ có người bạn học cùng tôi hồi cấp ba. Một hôm người đó gọi điện cho tôi đến cơ quan đón vợ về. Khi hỏi vợ tôi bị làm sao thì bạn tôi từ chối trả lời và nói đến rồi biết. Nghe giọng nói gấp gáp của bạn, tôi sợ có chuyện chẳng lành xảy ra nên đã bỏ mọi công việc để chạy đến đó. Lúc đến nơi, tôi thấy vợ mình đầu tóc rối bù, đang ngồi khóc. Xung quanh là những bức ảnh chụp một nam một nữ tình tứ đang đi vào khách sạn. Tôi chợt nhận ra người trong bức ảnh là vợ mình và sếp của cô ấy. Vì từng đi du lịch cùng công ty vợ nên tôi có biết mặt ông sếp này. Hóa ra là bà vợ sếp đã theo dõi và phát hiện chồng mình ngoại tình với thư ký nên đã đem bằng chứng đến công ty đánh ghen. Dù vô cùng tức giận nhưng tôi không muốn làm xấu mặt vợ ở đây thêm nữa nên kéo cô ấy về nhà.

Ngoại tình khi đang mang bầu 1

Tôi đau khổ khi biết vợ ngoại tình với sếp cả khi đang mang bầu (Ảnh minh họa)

Trong tiếng nấc nghẹn ngào, vợ tôi thừa nhận là đã ngoại tình với sếp. Vợ tôi cho biết, cô ấy chỉ bắt đầu vụng trộm với sếp mấy tháng trở lại đây. Ông sếp này lại có sở thích rất kỳ lạ là quan hệ với những người phụ nữ đang mang bầu. Nếu chịu khó chiều sếp thì ông ta sẽ cho vợ tôi một khoản tiền đủ để mua chung cư rộng rãi. Vì số tiền quá lớn mà vợ tôi đã đánh mất mình và trao thân cho sếp. Nhưng thật không ngờ, vợ sếp lại phát hiện ra và đến tận công ty để đánh ghen. Giờ đây tôi không biết phải làm sao? Trong thâm tâm tôi vẫn yêu vợ nhiều lắm. Liệu tôi có nên tha thứ cho vợ không? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý