Vợ tôi phẫu thuật thẩm mỹ để giống hệt nhân tình của chồng

mesu mesu @mesu

Vợ tôi phẫu thuật thẩm mỹ để giống hệt nhân tình của chồng

Lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt mới toanh của vợ, tôi đã nhầm tưởng là nhân tình. Thật không thể ngờ vợ tôi đã dao kéo để có gương mặt giống nhân tình của chồng.

04/05/2016 08:46 AM
273

Khoảng 5 tháng trước đây, tôi bị vợ bắt quả tang khi đang đưa nhân tình vào nhà nghỉ. Chuyện tình cảm "ngoài luồng" của tôi kéo dài được 2 năm thì bị vợ phát hiện. Tưởng mình ăn vụng khéo chùi mép vợ sẽ chẳng hề hay biết, ai ngờ cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra.

Khi tận mắt nhìn thấy cảnh này, vợ tôi đã gào thét trong đau đớn. Với bản tính hung dữ nên hôm đó vợ tôi đã làm loạn lên. Cô ấy lao vào cào cấu nhân tình của chồng. Can ngăn không được, tôi đành ôm chặt vợ để cho nhân tình có thể chạy thoát.

Sau đó, ngày nào vợ tôi cũng nhiếc móc, chì chiết chồng. Ngay cả trong bữa cơm hay trước mặt con cái cô ấy cũng khơi chuyện cũ ra để hành hạ chồng. Dù từ ngày bị vợ phát hiện ngoại tình, tôi đã cắt đứt liên lạc với nhân tình nhưng đi đâu cô ấy cũng tra hỏi. Bởi vậy, mỗi lần bước chân ra ngoài tôi phải giải trình hàng chục phút với vợ.

Nhân tình phẫu thuật thẩm mỹ  0

Tôi bị vợ bắt quả tang khi đang cùng nhân tình vào nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

Cuộc sống ban ngày ngột ngạt là vậy nhưng đến đêm tôi cũng không được yên với cô vợ "sư tử Hà Đông". Cô ấy để gối ở giữa để chia đôi giường. Khi tôi định vượt qua ranh giới ấy thì vợ bỗng nổi điên đạp chồng xuống đất. Tôi biết, dù không đề cập đến vấn đề ly hôn nhưng chưa một phút giây nào vợ tôi quên được chuyện chồng ngoại tình. Cô ấy chỉ đang tìm cách để khiến tôi bị dằn vặt bởi những gì đã qua.

Rất may là sau đó tôi được cử sang nước ngoài công tác 3 tháng. Tôi chỉ hy vọng vợ mình sẽ suy nghĩ thoáng hơn và tha thứ cho chồng trong thời gian tôi đi vắng. Nhưng hy vọng của tôi tắt dần khi vợ không hề liên lạc trong thời gian tôi ở nước ngoài. Hơn một tháng sau khi tôi gọi điện hỏi thăm tình hình ở nhà thì vợ đáp khá hờ hững: "Em bận. Các con vẫn ổn".

Ấy vậy mà gần đến lúc về nước, tôi bỗng nhận được tin nhắn ngọt ngào của vợ. Tôi mừng thầm vì cuối cùng cô ấy cũng bỏ qua chuyện cũ. Từ khi nhận được những phản hồi tích cực của vợ, tôi càng nôn nóng về nhà hơn bao giờ hết.

Đến khi về tôi báo trước cho vợ và nhắn cô ấy không phải mất thời gian ra sân bay đón. Khi về nhà, ngửi thấy mùi thức ăn và không khí gia đình thì mọi mệt nhọc trong tôi tan biến. Tôi nhẹ nhàng ôm vợ từ phía sau thì thầm: "Anh về rồi. Anh nhớ em".

Nhân tình phẫu thuật thẩm mỹ  1

Vợ phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt nhân tình của chồng (Ảnh minh họa)

Nhưng khi vợ vừa quay mặt lại, tôi đã không thể tin vào mắt mình. Tôi thấy khuôn mặt vợ có gì khác mọi khi và khá giống với nhân tình trước đây của mình. Thấy tôi "mắt chữ O mồm chữ A" thì cô ấy thản nhiên nói: "Em mới đi sửa mặt để chồng khỏi chán. Em đã nhờ bác sĩ chỉnh sửa sao cho giống với con ả đã lên giường với anh suốt hai năm nay đấy". Tôi như chết lặng trước lời nói của vợ. Hóa ra, cô ấy không hề quên đi quá khứ mà chỉ tìm cách khiến tôi bị dằn vặt, đau khổ hơn. Tưởng rằng, tôi sẽ có bữa cơm gia đình ấm cúng sau thời gian dài vợ chồng "chiến tranh lạnh" nhưng ai ngờ mọi chuyện lại đến nước này.

Tối hôm đấy, vợ tôi chủ động gần gũi chồng nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc ấy trong ánh đèn ngủ, tôi lại cảm thấy bất an. Nhất là khi giọng nói trong đêm vắng của vợ vang lên thì cơ thể tôi như mềm nhũn ra: "Sao, em vẫn chưa đủ giống với cô ta ư. Anh cảm thấy hạnh phúc không? Em ra thế này là do anh". Sau đó, tôi buông vợ ra và ngồi hút thuốc. Khi ngắm trời mưa mà lòng tôi ngổn ngang những cảm xúc không thể gọi tên. Phải chăng sự ân hận, ám ảnh hiện tại là cái giá tôi phải trả cho việc ngoại tình?

>> Ngỡ ngàng khi nhìn thấy diện mạo nhân tình của chồng

Xem thêm

  • Tôi 'sốc nặng' khi nhìn thấy diện mạo nhân tình của chồngTôi 'sốc nặng' khi nhìn thấy diện mạo nhân tình của chồng
  • Vợ và nhân tình: Anh chọn ai?Vợ và nhân tình: Anh chọn ai?
  • Valentine, vợ nói dối chồng để vào nhà nghỉ với nhân tìnhValentine, vợ nói dối chồng để vào nhà nghỉ với nhân tình
  • Dọa đốt nhà, nhân tình của vợ không mảnh vải chui ra từ tủ áoDọa đốt nhà, nhân tình của vợ không mảnh vải chui ra từ tủ áo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý