Vợ tôi tranh thủ ngoại tình với gã hàng xóm khi chồng đi vắng

trungthanh trungthanh @trungthanh

Vợ tôi tranh thủ ngoại tình với gã hàng xóm khi chồng đi vắng

Tôi đã bị vợ cắm sừng trong lúc đi công tác xa nhà. Khi phát hiện ra vợ ngoại tình, tôi đã mất kiểm soát và lao đến đấm vào mặt gã hàng xóm.

29/07/2015 10:33 AM
2,364

Tôi năm nay 29 tuổi là tr��ởng phòng của một công ty nước ngoài có chi nhánh ở Việt Nam. Vì tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi công tác xa. Mỗi khi rảnh là tôi dành hết thời gian để chăm sóc và hâm nóng tình cảm với bà xã. Còn vợ tôi làm việc tại một cơ quan hành chính nhà nước. Sau vài năm đi làm cùng hỗ trợ của gia đình hai bên, chúng tôi đã mua được một căn hộ chung cư rộng rãi đầy đủ tiện nghi. Nhưng cuối cùng vợ tôi đã phá nát hạnh phúc hiện tại bằng việc ngoại tình với gã hàng xóm.

Câu chuyện bắt đầu khi có một anh hàng xóm chuyển đến phòng ngay bên cạnh gia đình chúng tôi. Anh ta trẻ, đẹp trai và vẫn còn độc thân. Vì chạm mặt nhau nhiều và anh chàng này cũng cởi mở trong cách giao tiếp nên chúng tôi khá thân thiết với nhau. Thậm chí, nhiều lần vợ chồng tôi còn mời cậu ta sang nhà ăn cơm. Khi tôi vắng nhà thì những vấn đề liên quan đến điện hay khi bị hỏng hóc mà không tự sửa được vợ tôi lại nhờ cậu ta sang giúp.

Vợ ngoại tình với hàng xóm 0

(Ảnh minh họa)

Nhiều lần khi đi công tác về tôi lại thấy những người hàng xóm khác đồn thổi việc vợ tôi lén lút ngoại tình. Có lần, tôi bị một bà nhiều chuyện ở cùng chung cư kéo lại và nói nhỏ: "Cậu bị cắm sừng rồi. Vợ cậu tòm tem với gã hàng xóm đấy cậu biết không?". Ban đầu cũng khá bất ngờ vì lời tố tội vợ của bà hàng xóm. Nhưng tôi cũng cho qua vì nghĩ do thân thiết nên mọi người hiểu lầm. Nhưng càng ngày vợ tôi càng có những biểu hiện thân mật quá mức với cậu trai trẻ kia và chuyện vợ chồng không còn mặn nồng như trước. Tôi sinh nghi và quyết tâm tìm hiểu rõ sự tình.

Tôi nói với vợ là mình phải đi công tác một tuần như mọi khi nhưng thực chất là để theo dõi nhất cử nhất động của vợ. Ngay tối hôm đó, sau khi đi làm về tôi thấy vợ mình ăn mặc gợi cảm và đi ra ngoài một mình. Điểm dừng chân của cô ấy là một nhà nghỉ trong ngõ vắng. Chờ trước cổng nhà nghỉ chính là gã hàng xóm mà tôi vẫn tin tưởng bấy lâu nay. Hắn tình tứ ôm eo và hôn vợ tôi. Trước cảnh tượng này, tôi mất kiểm soát nên đã lao đến đấm vào mặt gã hàng xóm và lôi vợ về.

Khi về đến nhà, vợ tôi khóc như mưa và thú nhận tất cả. Vì chồng đi lâu, thiếu thốn tình cảm nên đã ngã vào vòng tay của cậu ta. Tôi không thể chấp nhận lý do mà vợ dùng để bao biện cho tội lỗi của mình. Trong lúc hoảng loạn vợ tôi còn khai ra thường thì lén lút ngoại tình tại nhà nhưng vì bị hàng xóm nghi ngờ nên mới chuyển ra nhà nghỉ. Khi đề cập đến vấn đề ly hôn thì vợ tôi đã quỳ gối cầu xin tôi tha thứ. Thực lòng tôi vẫn còn yêu thương vợ, giờ tôi phải làm sao? Có nên cho cô ấy một cơ hội làm lại từ đầu không? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý