Vợ tranh thủ ngoại tình lúc cho con sang hàng xóm ăn bột

trungthanh trungthanh @trungthanh

Vợ tranh thủ ngoại tình lúc cho con sang hàng xóm ăn bột

Vợ tôi tranh thủ ngoại tình lúc cho con sang hàng xóm ăn bột. Khi bắt gặp vợ mình ngoại tình với gã hàng xóm tôi đã rất sốc và không thể tin nổi vào mắt mình.

06/07/2015 09:43 AM
8,626

Tôi và vợ quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn thân. Cô ấy sở hữu ngoại hình xinh xắn và nước da trắng nên tôi đã yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ. Sau hơn 1 năm theo đuổi không biết mệt mỏi và hai năm yêu nhau chúng tôi mới đi đến hôn nhân. Tưởng rằng, tôi có thể hạnh phúc nắm tay người con gái ấy đi hết cuộc đời. Nhưng một biến cố đã xảy ra, khi tôi phát hiện vợ mình ngoại tình với gã hàng xóm. Đó là cả một câu chuyện dài mà khi nhớ lại tôi vẫn cảm thấy đau nhói và ghê tởm vợ mình.

Sau khi kết hôn, nhà vợ và nhà tôi có cho 300 triệu. Với số tiền này cùng với việc vay nợ thêm ngân hàng chúng tôi đã mua một mảnh đất, xây một căn nhà nhỏ và mở cửa hàng sửa xe.

Hàng ngày, tôi sửa xe còn vợ ở nhà lo cơm nước và phụ chồng rửa xe, lấy đồ những lúc đông khách. Cũng may cửa hàng sửa xe của tôi khá đông khách nên ngày nào tôi cũng làm không hết việc. Mấy lần tôi định thuê thêm người làm nhưng vì lượng khách ngày nào cũng khoảng ngần ấy nên tôi lại cố gắng.

Từ khi có con gái, vợ tôi cũng bận rộn hơn. Cô ấy vừa chăm con, vừa cơm nước và phụ tôi. Khi không phải phụ chồng, cô ấy lại bế con sang hàng xóm để cho bé ăn bột. Nhà hàng xóm ngay sát nhà tôi cũng có chồng ở nhà. Anh ấy ở nhà trông con, bán hàng tạp hóa. Còn vợ anh ấy thì đi làm ở công ty đến tối mới có mặt ở nhà.

Hai gia đình chúng tôi khá thân thiết và thậm chí coi nhau như anh em trong nhà. Hai bà vợ thường tâm sự với nhau. Còn chúng tôi thường chia sẻ với nhau mọi điều trong kinh doanh, trong cuộc sống. Lúc không có khách, cả hai lại đánh cờ tướng với nhau.

Ngoại tình với hàng xóm  0

Bắt gặp vợ ngoại tình với hàng xóm (Ảnh minh họa)

Chính vì vậy mà mỗi lần vợ bế con sang hàng xóm để ăn bột tôi không mảy may nghi ngờ. Lâu thành quen, cô ấy nói sang đấy bé con nhà tôi chịu ăn và không quấy khóc. Cho đến một hôm, khi vợ bế con sang nhà hàng xóm đã hơn 2 tiếng mà vẫn chưa về nấu cơm và lúc đó cũng vắng khách nên tôi qua gọi về. Nào ngờ khi sang đến nhà hàng xóm, gian cửa hàng chỉ có tha thẩn 2 đứa trẻ con đang chơi với nhau trên sàn nhà. Và tôi vô tình nghe được tiếng rên rỉ khe khẽ của vợ từ căn phòng của vợ chồng người hàng xóm. Khi nhẹ nhàng bước vào thì đập vào mắt tôi là cảnh tượng vợ mình không một mảnh vải che thân trong vòng tay của gã hàng xóm. Vì quá bất ngờ nên mãi một lúc sau tôi mới hét lên được thành tiếng: "Hai người đang làm trò gì vậy?"

Vợ tôi và gã hàng xóm lộ rõ vẻ hoảng hốt và nhanh chóng nhặt lại đồ để mặc vào người. Tất cả đối với tôi như một cơn ác mộng vậy, vì không thể nào tin được người vợ ngoan hiền của mình có thể ngoại tình.

Hóa ra, vợ tôi và gã hàng xóm ngay cạnh nhà vẫn lén lút vụng trộm với nhau. Và bao lâu nay vợ tôi cho con sang ăn bột là bấy nhiêu lần họ lén lút lên giường với nhau. Khi vợ tôi bế con sang là lúc vợ hắn đã đi làm. Vậy là hai người lại vào phòng vợ chồng hắn tư tình, mặc kệ con tôi và con hắn chơi ở ngoài gian cửa hàng.

Sau khi biết được sự thật này, tôi đã thảo sẵn đơn ly hôn dù cô ấy có khóc lóc van xin tôi tha thứ. Nhục nhã, ê chề khi bị chính vợ mình cắm sừng khiến gần cả tháng nay tôi sống như một bóng ma. Tôi muốn ly hôn vợ nhưng khi nhìn vào ánh mắt của đứa con thơ tôi lại không đành lòng. Giờ tôi phải làm sao? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên để thoát ra khỏi bi kịch này.

Xem thêm

  • Tỉnh ngộ sau hai tuần được vợ cho tự do ngoại tìnhTỉnh ngộ sau hai tuần được vợ cho tự do ngoại tình
  • Vợ bầu bí vẫn phải mua bao cao su cho chồng đi ngoại tìnhVợ bầu bí vẫn phải mua bao cao su cho chồng đi ngoại tình
  • Tôi muốn quay lại khi nghe tin chồng cũ có vợ mớiTôi muốn quay lại khi nghe tin chồng cũ có vợ mới
  • Dì đánh cháu ruột tới tấp vì nghi quyến rũ chồngDì đánh cháu ruột tới tấp vì nghi quyến rũ chồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý