Vợ trẻ chết trong đêm, nghi phạm lên Facebook tự thú?

mesu mesu @mesu

Vợ trẻ chết trong đêm, nghi phạm lên Facebook tự thú?

“Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ ko xứng ngang với con xúc vật... Bên tai tôi luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi,vợ yêu chồng nhất trên đời mà Quát ơi”.

24/12/2014 11:00 AM
9,096

Liên quan tới vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 19/12. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, Cao Xuân Quát (24 tuổi, chồng của nạn nhân) chính là hung thủ sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T (24 tuổi).

Cho tới hôm nay, ngày 24/12, nghi can số 1 của vụ án mạng vẫn chưa rõ tung tích. Cơ quan điều tra đang tích cực truy tìm đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, PV báo Người đưa tin đã nhận được phản ánh của người nhà nạn nhân rằng: “Cao Xuân Quát đã lên Facebook cá nhân tự thú về hành vi giết người của mình”.

 - Ảnh 1

Trang Facebook của Cao Xuân Quát.

Trang Facebook của nghi can được gia đình nạn nhân cung cấp cấp có nick name là Quát Quằn Quại, trong đó ghi rõ thông tin đã kết hôn với chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T.

Trong một dòng status được viết trưa ngày 23/12, nick name Quát Quằn Quại nhận đã giết vợ mình và bày tỏ sự hối hận:

... "Tôi là kẻ giết người, là một thứ không xứng ngang với xúc vật... Bên tai tôi luôn nghe thấy tiếng “chồng ơi, vợ yêu chồng nhất trên đời mà Quát ơi".

Câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy. Lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình.

Từ hôm đó đến giờ, không lúc nào tôi ngủ được, không phải vì sợ, vì lúc nhắm mắt lại không phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười. Mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra".

Điều đáng nói là trên facebook của mình, nghi can còn tiết lộ đang đi làm một số việc nào đó và khi xong việc, sẽ... "theo vợ":

Tôi đang trốn chạy, không phải vì sợ bị công an bắt, không phải sợ ngồi tù vì ngồi tù nhiều năm, hay chung thân cũng chả đền được tội tôi gây ra. Nếu tôi sống cũng chỉ là một gánh nặng.

Vợ ơi, vợ đợi chồng nhé, chồng đang đi làm một số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện một chút chồng còn có chút tính người... Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ... Vợ nhé... Đợi chồng một chút nữa thôi vợ... Thực sự chồng rất yêu vợ. Vợ biết mà...”.

 - Ảnh 2

Dòng status của nghi can

Ngay lập tức, dòng status của nghi can đã được đông đảo bạn bè bình luận và chia sẻ. Tất cả mọi người đều khuyên nhủ Cao Xuân Quát ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Một bạn có nick name Hải D. bình luận: “Gọi điện cho tôi đi, ra đầu thú, đừng làm điều gì dại dột bạn ơi”.

 - Ảnh 3

Lời khuyên của bạn bè dành cho Cao Xuân Quát.

Mặc dù được đông đảo bạn bè khuyên nhủ, nhưng cho tới nay nghi can Cao Xuân Quát vẫn chưa lên tiếng thêm trên Facebook.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý