Vợ trẻ nằng nặc đòi ôm con theo trai Tây để có quốc tịch Mỹ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ trẻ nằng nặc đòi ôm con theo trai Tây để có quốc tịch Mỹ

Người ngoại quốc kia thì si mê vợ tôi lắm. Từ ngày có người Tây này đến, vợ tôi liên tục về nhà muộn, chịu khó đầu tư cho ăn mặc và diện đồ khá sexy.

30/05/2016 07:49 PM
146

Không phải cho đến bây giờ, khi lấy nhau rồi tôi mới biết rằng vợ tôi sính ngoại, ham giàu đến như vậy. Ngay từ thuở yêu nhau, cô ấy đã luôn có câu cửa miệng: Đời cứ có tiền là có tất.

Và trong khi tìm việc bạn bè còn chọn nghề yêu thích này nọ chứ cô ấy nhất định chỉ chọn nghề nào nhiều tiền. Cô ấy từng giận tôi hết cả tháng vì không chọn vào công ty liên doanh với lương cao để đi theo con đường nghiên cứu khoa học thuở chúng tôi còn hò hẹn.

Tuy nhiên, tôi chỉ nghĩ rằng vì xuất phát từ gia cảnh nghèo nên khao khát có nhiều tiền cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, cô ấy nói vậy mà cũng chưa làm gì quá, đặc biệt chưa bao giờ có ý định bỏ tôi, dù trong thời gian yêu đương tôi luôn nghèo kiết xác. Cô ấy cũng rất nỗ lực làm việc để xây đắp cho tương lai chung. Vậy nên tôi vẫn quyết định làm đám cưới.

  Vợ trẻ nằng nặc đòi ôm con theo trai Tây để có quốc tịch Mỹ - Ảnh 1

Người ngoại quốc kia thì si mê vợ tôi lắm. Từ ngày có người Tây này đến, vợ tôi liên tục về nhà muộn, chịu khó đầu tư cho ăn mặc và diện đồ khá sexy khiến tôi nhiều lần phải nhắc nhở. Ảnh minh họa.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của chúng tôi dù không quá dư dả nhưng tôi cũng không để cho cô ấy thua thiệt bạn bè điều gì. Tôi xoay sở làm thêm và vay mượn để mua nhà, sắm xe, mua sắm trang thiết bị trong nhà tương đối đầy đủ.

Và trong cuộc sống hàng ngày, tôi cũng khá cưng chiều cô ấy. Tôi thường xuyên đưa vợ con đi chơi, đi nghỉ và chăm lo đời sống gia đình khá chu đáo.

Tuy nhiên, với vợ tôi dường như mọi điều này vẫn là không đủ và khao khát đổi đời của cô ấy không bao giờ dừng lại. Ngày chưa có nhà, cô ấy bảo chỉ cần có căn nhà riêng là đời chẳng cần phải lo nghĩ gì thêm.

Đến khi tôi gắng xoay sở mua nhà, rồi mua xe, cô ấy chỉ yên ổn được một thời gian rồi lại than thở: Cứ thế này đến cuối đời mình cũng chỉ loay quanh có được cái nhà cái xe mà thôi. Bao giờ mới đủ tiền cho con học trường quốc tế nói gì đến chuyện cho con đi du học đây. Rồi đời nó lại quẩn quanh như bố mẹ.

Và tôi cũng không biết từ đâu và từ bao giờ cô ấy bỗng luôn mang khát vọng được định cư ở nước ngoài. Cô ấy thường xuyên theo dõi facebook của mấy cô bạn định cư ở nước ngoài và tối nào cũng mê mẩn theo dõi cảnh sống thư thái bên nhà bạn.

Trong những lúc vợ chồng trò chuyện buổi tối, cô ấy luôn miệng khen cuộc sống ở nước ngoài mới là cuộc sống. Cô ấy bảo chỉ ở đấy trẻ con mới được phát triển và mới thoát khỏi cảnh chạy việc.

Thế rồi qua mấy người bạn lấy chồng và định cư ở nước ngoài, cô ấy tìm hiểu đủ mọi cách để có thể sang đó sống. Và cô ấy kết luận rằng với điều kiện nhà tôi muôn đời cũng không thể cho con sang đó học chứ nói gì định cư ở đó.

Thỉnh thoảng cô ấy nói đùa rằng giá gì chồng mình là Tây thì con mình có phải sướng không. Mỗi lần cô ấy nói như vậy tôi đều hùa vào trêu cô ấy. Tôi không bao giờ ngờ rằng cô ấy thèm lấy chồng Tây vậy. Và tôi cũng chẳng để ý đến ý này.

Tuy nhiên, cách đây một tháng công ty cô ấy có một người nước ngoài đến làm việc. Bộ phận của cô ấy là bộ phận đối ngoại nên có nhiều dịp làm việc cùng người này.

  Vợ trẻ nằng nặc đòi ôm con theo trai Tây để có quốc tịch Mỹ - Ảnh 2

Tôi không biết làm sao để ngăn cản được kế hoạch này của vợ. Con tôi giờ chưa đến 3 tuổi, nếu cô ấy cứ cương quyết ly hôn (dù giả hay thật) thì con tôi vẫn thuộc quyền cô ấy nuôi. Ảnh minh họa.

Cũng từ đây, hai người nảy sinh tình cảm mà tôi không hề hay biết. Người ngoại quốc kia thì si mê vợ tôi lắm. Từ ngày có người Tây này đến, vợ tôi liên tục về nhà muộn, chịu khó đầu tư cho ăn mặc và diện đồ khá sexy khiến tôi nhiều lần phải nhắc nhở.

Tôi chưa kịp phản ứng gì thì một ngày vợ tôi tuyên bố rằng người đàn ông ngoại quốc kia sẵn sàng cưới cô. Cô ấy bảo cô ấy không yêu người đàn ông đó nhưng cô muốn có quốc tịch Mỹ nên tính đến khả năng sẽ kết hôn với người đàn ông này. Cô bảo sau hai năm khi đã nhập cho xong hộ tịch nước ngoài rồi thì cô sẽ quay về với tôi và gia đình sẽ toàn tụ ở nước ngoài.

Nghe vợ nói mà tôi tưởng đùa nhưng cô ấy nhắc đi nhắc lại nhiều lần chuyện này. Cô ấy còn nói rằng đã hỏi thủ tục để chúng tôi ly dị nhanh. Cô ấy sẽ mang theo con đi.

Tôi thực sự sốc. Tôi đã trải qua đủ mọi trạng thái từ giận hờn, trách móc, nạt nộ sang van xin cô ấy nghĩ lại. Nhưng cô ấy xưa nay vẫn vậy, nghĩ là làm, dám nói dám làm khiến tôi thật sự hoang mang.

Tôi không biết làm sao để ngăn cản được kế hoạch này của vợ. Con tôi giờ chưa đến 3 tuổi, nếu cô ấy cứ cương quyết ly hôn (dù giả hay thật) thì con tôi vẫn thuộc quyền cô ấy nuôi?

Trời ơi, quá đau lòng, tôi phải làm gì đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

…my@gmail.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý