Vợ và bồ cùng bị tai nạn nguy kịch, chồng chỉ cứu bồ để mặc vợ chết khiến ai cũng phẫn nộ cho đến khi sự thật sáng tỏ

remember1 remember1 @remember1

Vợ và bồ cùng bị tai nạn nguy kịch, chồng chỉ cứu bồ để mặc vợ chết khiến ai cũng phẫn nộ cho đến khi sự thật sáng tỏ

Khi Hoàng cứu bồ mà để mặc vợ chết ai cũng căm phẫn oán trách tại sao anh lại làm như vậy? Nhưng cho đến khi sự thật được sáng tỏ thì…

27/10/2016 02:46 PM
6,038

Hoàng và Linh đã cặp bồ với nhau được hơn năm nay rồi. Linh là em gái của thằng bạn thân Liên (vợ Hoàng) nên Liên cũng coi Linh như em gái mà không nghi ngờ gì về mối quan hệ của chồng và đứa em thằng bạn thân mình. Đợt này công ty Liên tổ chức đi du lịch trên Sapa nên cô rủ luôn cả chồng và Linh đi cùng cho vui. Linh ít bạn chẳng đi chơi đâu mấy, hễ cứ đi du lịch là Liên lại kéo cô đi cùng cho biết. Liên hứa với thằng bạn thân sẽ tìm chỗ tốt gã chồng cho em gái nó rồi. Thế nên chuyện mai mối Liên sẽ chịu trách nhiệm hết.

Chuyến đi du lịch ấy, Liên để chồng ngồi hàng ghế với Linh còn mình lên ghế đầu ngồi cho đỡ say xe. Được vợ tạo cơ hội, Hoàng ngồi dưới cứ nắm tay Linh rồi thủ thỉ tâm sự với bồ suốt cả chẳng đường đi. Nhiều khi thấy Hoàng tỏ vẻ quan tâm vợ, Linh ghen rồi giận dỗi vô cớ. Cô bảo Hoàng phải nhanh chóng ly dị vợ, đón cô về sống cùng cô không thể chịu cảnh người thứ 3 lén lút như này được nữa. Cô yêu Hoàng và muốn Hoàng mãi thuộc về cô mà thôi. Ậm ừ với bồ, Hoàng bảo Linh chờ thêm 1 thời gian nữa anh sẽ tính rồi đón cô về. Nhất định Hoàng sẽ không để Linh phải thiệt thòi.

Đến điểm du lịch, vợ chồng Hoàng và Linh đi tản bộ thăm thú quang cảnh nơi đây. Nhìn Liên chăm sóc, quan tâm Linh mà thấy có lỗi vô cùng. Anh không biết làm gì với 2 người phụ nữ của mình, bỏ ai cũng không được mà 1 lúc yêu cả 2 thì có ngày sẽ bại lộ và anh trắng tay mất. Lang thang đi dạo 1 vòng, 1 người bạn của Hoàng làm hướng dẫn viên du lịch gạ gẫm vợ chồng anh cũng tới nhà anh ta chơi. Gật đầu đồng ý, cả 3 người thuê xe máy đến nhà người bạn đó.

thu-do2-blogtamsuvn

Nhất định Hoàng sẽ không để Linh phải thiệt thòi (ảnh minh họa)

Được cậu bạn đó đến đón nên Hoàng đi cùng xe với anh ta, còn vợ và Linh thì đi chung chiếc xe máy vừa mới thuê. Nhà cậu này ở khá xa nên phải đi tầm 5km mới đến nơi. Gần đến nhà cậu bạn đó bỗng dưng có 1 chiếc ô tô mất phanh đâm sầm vào vợ và Linh khiến anh choáng váng vô cùng. Tận mắt chứng kiến 2 người phụ nữ của mình nằm sõng xoài trên vũng máu đau điếng mà Hoàng xót quá. Vội chạy ra đó, nhìn vợ đã nằm bất động còn Linh thì cứ kêu đau rồi khóc lóc.

Trong phút giây ấy, Hoàng đã bế Linh lên và nhờ cậu bạn kia chở tới bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Sốc khi thấy thằng bạn lại cứu cô gái kia mà không cứu vợ mình, cậu bạn Hoàng cứ chần chừ không nổ máy mà nghẹn đắng cổ họng hỏi Hoàng.

- Tại sao mày lại để vợ mày nằm chết thế kia? Cứu cô ấy đi, sao mày lại cứu người phụ nữ không phải vợ mày.

- Cô đấy là bồ tao, tao phải cứu cô ấy. Đi đi, kệ vợ tao ở đó lát nữa sẽ có người đến cứu vợ tao thôi. Bồ tao cần cứu trước, mày hiểu không? Lái xe nhanh lên.

Vừa lái xe chở Hoàng và bồ của anh đến viện cấp cứu, cậu bạn kia bực tức mà thương xót cho Liên vô cùng. Cùng bị tai nạn nguy kịch, ấy vậy mà Hoàng lại bỏ mặc vợ cứu bồ thế mới điên chứ? Đến bệnh viện kịp thời Linh được cứu chữa đã thoát khỏi cơn nguy kịch còn Liên đã chết trên đường đến viện.

Đưa cả vợ và bồ về Hà Nội, Hoàng ngồi đần mặt ra không nói được câu nào còn tất cả mọi người ngồi cùng xe đều nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ, ghê tởm loại đàn ông này. Ngày lo hậu sự cho vợ, nhà vợ đòi đưa Liên về nhà không làm đám tang ở nhà Hoàng nữa. Họ hận Hoàng và nói anh không có tư cách nhìn mặt vợ 1 lần nữa. Kẻ ngoại tình lại bỏ mặc vợ chết như thế thì không xứng đáng.

cuu-bo3-blogtamsuvn

Hoàng để vợ nằm chết ở đó , vội vã bế bồ đi cấp cứu (ảnh minh họa)

Bị người đời khinh bỉ, ghét bỏ thậm chí còn ném cả trứng vào mặt mà chửi rủa Hoàng chỉ biết câm nín chịu đựng. Anh không ngờ mọi người lại ghét bỏ mình đến thế cho đến khi Linh ra viện, đến nhà mẹ Liên xin thắp hương tạ tội nhưng cũng bị cả nhà Liên đuổi đi sỉ vả các kiểu thì Linh đã lấy hết can đảm nói ra sự thật.

- Cháu xin nhận hết lỗi về mình. Tại cháu mà chị Liên mới chết tức tưởi như thế. Nhưng xin bác đừng trách anh Hoàng. Vì chị Linh đã mắc căn bệnh ung thư vú giai đoạn cuối và không còn sống được bao lâu nữa. Chị ấy nhờ anh Hoàng giấu chuyện này không để mọi người biết. Hôm tai nạn đó, chị cầm lái nên bị đâm trực diện nặng hơn cháu mà chết trên đường vào viện. Còn cháu bị nhẹ hơn vả lại cháu đang mang thai con của anh Hoàng. Nhờ giời sau cú tai nạn kinh hoàng đó đứa bé vẫn kiên cường ở bên cháu. Anh ấy chọn cứu cháu là vì lý do đó ạ.

- Con Liên bị ung thư vú giai đoạn cuối ư? Vì đằng nào nó cũng chết và tai nạn nặng hơn cô nên thằng Hoàng bỏ mặc con bé chết để cứu cô. Ôi trời đất ơi, sao số con tôi lại khổ đến thế? Giờ con chết đi để nó chuẩn bị đón cái con giặc giời này về thế chỗ cô. Lại còn sinh con với nhau nữa. Cô cút đi, đám người đàng điếm như các người hãy cút hết đi.

- Cháu xin lỗi…

Bị xua đuổi, Linh gạt nước mắt ra về. Biết bồ đã liều lĩnh đến nhận tội với nhà Liên, Hoàng nhìn cô bồ mà chẳng nói câu nào. Dù Liên nói ra sự thật thì có thay đổi gì. Nếu coi cứu bồ là đúng vì cô ấy bị tai nạn nhẹ hơn và đang mang bầu còn Linh bị nặng hơn và đằng nào cũng chết vì bệnh ung thư thì cũng không được chấp nhận. Và xét về tình thì càng không được hơn. Người khổ tâm, rối bời nhất trong tình huống này Hoàng. Cứu anh anh cũng đều bị mang tội, tai tiếng hết dù khi sự thật được sáng tỏ.

Nếu là bạn là Hoàng trong trường hợp này, bạn sẽ cứu ai? Cứu vợ nhưng đến bệnh viện vợ cũng chết vì bị rất nặng hay cứu bồ vì đứa nhỏ trong bụng cô ấy?

>> Vợ lên thăm nhưng chồng mải mê hú hí với bồ còn độc miệng: “Mặc kệ cứ cho cô ta mất xác ở bến xe càng tốt” và cái kết xé lòng

Xem thêm

  • Mẹ vợ tương lai đến xin 100 ngàn mua thuốc, thay vì biếu tiền, anh con rể làm giám đốc đã có hành động khiến tất cả chết đứngMẹ vợ tương lai đến xin 100 ngàn mua thuốc, thay vì biếu tiền, anh con rể làm giám đốc đã có hành động khiến tất cả chết đứng
  • Trước lúc ngất đi vì sinh con, tôi vẫn kịp nghe thấy chồng nói: “Cứ để cô ta chết đi, anh mới có cớ rước em về làm vợ!”Trước lúc ngất đi vì sinh con, tôi vẫn kịp nghe thấy chồng nói: “Cứ để cô ta chết đi, anh mới có cớ rước em về làm vợ!”
  • Chi 3 tỷ để cưới cô vợ xinh đẹp có 2 bằng đại học, ai ngờ đêm tân hôn em vừa dạng chân, vén váy lên tôi đã phải nhập việnChi 3 tỷ để cưới cô vợ xinh đẹp có 2 bằng đại học, ai ngờ đêm tân hôn em vừa dạng chân, vén váy lên tôi đã phải nhập viện
  • Một lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờMột lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý